รวบคนร้ายถีบรถนักศึกษาหญิงชิงทรัพย์ อ้างหาเงินเลี้ยงพ่อ

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
               เจ้าหน้าที่บุกรวบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถนักศึกษาหญิงก่อนถีบรถล้ม เข้าชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ อ้างหาเงินเลี้ยงพ่อป่วยอัมพฤกษ์
 
                  เมื่อเวลา 00.50 น. ของวันนี้ (6 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก น.ส.ศศิประภา เหล่าจำปา อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ว่าถูกคนร้ายใช้กำลังทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดเสียอยู่ในซอยกังวาน 4 หน้าหอพักสงบสุขสบาย ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายที่จอดทิ้งไว้และหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะด้านหลังหอพัก
 
                  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังเข้าค้นหาคนร้าย กระทั่งพบนายชาญณรงค์ ศรีตะ อายุ 25 ปี ที่หลบซ่อนตัวอยู่ จึงเข้าค้นตัวพบว่ามีโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย และเมื่อตรวจค้นรถจักรยานยนต์ของนายชาญณรงค์ ยังพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง ตั๋วรับจำนำของโรงรับจำนำ 3 ใบ ใบเสร็จขายโทรศัพท์มือถือ 10 ใบ เครื่องชาร์ตไฟสำรอง 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 6 ใบ 
 
                   เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า นายชาญณรงค์ ได้ใช้รถจักรยานยนต์ขับตระเวนไปในซอยเปลี่ยวและเมื่อพบผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาหญิงขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว จึงขับรถเข้าประกบพร้อมกับใช้เท้าถีบผู้เสียหายจนล้มและเข้าตบตี ก่อนชิงทรัพย์สินในตัวไปทั้งหมด ซึ่งนายชาญณรงค์ มีพฤติกรรมดังกล่าวกับผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงที่เป็นนักศึกษาในเขต อ.เมืองขอนแก่นมาแล้วไม่น้อยกว่า 30 คน โดยนายชาญณรงค์อ้างว่าที่ทำไปเพื่อต้องการนำเงินไปรักษาพ่อที่ประสบอุบัติเหตุและเป็นอัมพฤกษ์
 
                  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายชาญณรงค์ พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น และแจ้งไปยังผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายขโมยมากว่า 30 ราย ให้มาดูตัวนายชาญณรงค์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายชาญณรงค์ ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/100391
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...