หนุ่มตกงานเครียดจัด ควงมีดจี้แบงก์เรียกเงินพันล้าน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มตกงานเครียดจัด ควงมีดจี้แบงก์เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1,000 ล้านบาท อ้างแค้นที่แบงก์ไม่ยอมเรียกตัวเข้าทำงาน หลังถูกเรียกตัวมาสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ถึง 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2556

          วันนี้ (3 เมษายน 2557) เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปใช้มีดข่มขู่พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาบางมด จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่า มีคนร้ายถือมีดข่มขู่พนักงานธนาคารกสิกรไทยอยู่ จึงตัดสินใจนำกำลังบุกเข้าไปเพื่อจับกุมคนร้าย ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางมด

          โดย นายพงศ์ธร แสนสุขสม อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายในคดีนี้ เปิดเผยว่า ตนเองเรียนจบในระดับปริญญาตรี ตั้งแต่ปี 2553 ต่อมา เมื่อปี 2556 ตนได้ลองสมัครงานทางระบบออนไลน์ในตำแหน่งพนักงานบริการประจำเคาน์เตอร์ไว้กับธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ซึ่งในเวลาต่อมา ตนก็ถูกเรียกตัวไปสอบข้อเขียน และสอบสัมภาษณ์ถึง 2 ครั้ง แต่ปรากฏว่า ธนาคารกสิกรไทย ก็ยังไม่ได้ติดต่อเรียกตัวให้เข้าทำงาน และด้วยความสงสัยว่า เหตุใดธนาคารกสิกรไทยจึงไม่เรียกไปทำงาน ก็ได้ลองส่งอีเมลไปสอบถามกับทางธนาคารกสิกรไทย แต่ไม่มีการตอบกลับเลย ทำให้รู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากตอนนี้ ตนไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเช่าที่ค้างเอาไว้นานเป็นปีแล้ว และตอนนี้ก็ไม่มีงานทำ ทั้งไม่กล้าไปสมัครงานที่อื่น เพราะกลัวเสียโอกาสในการเข้าทำงานที่ธนาคารกสิกรไทย 

          นายพงศ์ธร เล่าเพิ่มเติมอีกว่า ในเวลาต่อมา ตนได้ตัดสินใจส่งอีเมลไปเรียกร้องค่าเสียหายกับธนาคารกสิกรไทย 2 ครั้ง ฐานที่ทำให้ตกงานและถูกไล่ออกจากห้องเช่า โดยครั้งแรกเรียกร้องค่าเสียหาย 11 ล้านบาท แต่ธนาคารกสิกรไทยก็ยังเฉย จึงส่งอีเมลไปเรียกค่าเสียหายเพิ่มเป็น 110 ล้านบาท แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตนจึงตัดสินใจไปซื้อมีด และไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อขอเจรจาผ่านทางเจ้าหน้าที่ประจำสาขาแต่ก็ไม่มีใครสนใจ จึงตัดสินใจเดินออกมา และวันนี้ ก็ได้คิดว่า น่าจะลองไปธนาคารกสิกรไทย สาขาบางมด โดยเมื่อไปถึง ตนได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่พนักงาน พร้อมร้องขอค่าเสียหาย จำนวน 1,000 ล้านบาท จนพนักงานแตกตื่นวิ่งหนีไปและถูกตำรวจจับกุมในที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/100278
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...