โจรใช้ปืนจี้สาวรัสเซียที่ชลบุรี ฉกทรัพย์ร่วมแสน

โจรใช้ปืนจี้สาวรัสเซียที่ชลบุรีฉกทรัพย์ร่วมแสน (ไอเอ็นเอ็น)
              
              คนร้ายบุกใช้ปืนจี้สาวรัสเซีย ในบ้านพักย่านบางละมุง ชลบุรี กวาดทรัพย์สินร่วมแสนหนีลอยนวล
 
              เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (2 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์หญิงสาวต่างชาติ ในบ้านเลขที่ 40/35 ม.10 หมู่บ้านรวิพร วิลเลจ 1 ซอยวัดบุญสัมพันธ์ เขาน้อย
 
              ที่เกิดเหตุพบ Miss Tatiana Ostapchuk อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก โดยให้การว่า ช่วงประมาณ 02.00 น. นั่งทำงานอยู่ในบ้าน และประตูไม่ได้ล็อกกลอน จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายไทย 1 คน รูปร่างผอมสูง แก้มตอบ สวมชุดดำ เปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน และใช้อาวุธปืนจ่อมาทางตน และบอกให้พาไปเอาทรัพย์สิน
               
              ทั้งนี้ คนร้ายค้นในกระเป๋าสะพาย แต่ในนั้นไม่มีเงิน บังคับให้ตนนั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่จะรื้อข้าวของภายบ้าน ได้ไอแพด 1 เครื่อง ราคา 20,000 บาท กล้องถ่ายภาพแคนนอน 1 ตัว ประมาณ 60,000 บาท มือถือไอโฟน 4s จำนวน 1 เครื่อง ราคา 18,000 บาท จากนั้นวิ่งไปขึ้นรถยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
              ภายหลังตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ทำการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/100188
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...