ชาวบ้านตรังผวา จี้ตำรวจจับฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ-คว้านท้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชาวบ้านเกาะเคี่ยม ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง สุดผวา จี้ตำรวจจับฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ-คว้านท้องก่อนโยนลงทะเล

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2557 นายวิจิตร ดาหลาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านเกาะเคี่ยม ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง ร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายก่อคดีฆ่า นายหมัน เกาะสมัน อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายคนละพ่อ ด้วยการมีดฆ่าปาดคอ ผ่าคว้านท้องควักอวัยวะภายในออก ก่อนโยนลงทะเลอำพรางคดี แต่ศพถูกกระแสคลื่นซัดมาเกยตื้นบริเวณหาดแหลมจุโหย ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งขณะนี้ยังคงหลบหนีและน่าจะหลบซ่อนอยู่ในป่าภายในหมู่บ้าน

          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง กล่าวว่า คคีฆ่าโหดนี้เกิดเหตุเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุว่ามี นายหมัน เกาะสมัน ได้หายไปและพบรอยเลือด กุญแจรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 ดอก และรองเท้าแตะยางสีดำข้างซ้าย จำนวน 1 ข้าง ตกอยู่ที่ข้างบ่อเลี้ยงกุ้ง หน้าโรงเรียนบ้านเกาะเคี่ยม อ.กันตัง จ.ตรัง ต่อมาวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พบศพชายไม่ทราบชื่อที่บริเวณหาดแหลมจุโหย ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า บริเวณคอถูกปาดด้วยของมีคม และท้องถูกผ่าควักอวัยวะภายในออก สภาพศพเน่าเปื่อยผิวหนังหลุดลอก ซึ่งยืนยันแน่ชัดว่าเป็นศพของนายหมัน เกาะสมัน
 
          จากนั้นได้สืบสวนพร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่าคนร้ายคือ นายสนับ หยงสตาร์ หรือนัส อายุ 46 ปี จึงออกหมายจับแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาซ่อนเร้น หรือย้ายศพเพื่อบังเหตุแห่งการตาย เป็นคดีอุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญอย่างรุนแรง และสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านจนไม่สามารถใช้ชีวิตกันได้ตามปกติ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว มีการจัดวางกำลังติดตามหาข่าว ประสานกับญาติใกล้ชิดคนร้ายซึ่งเป็นตำรวจน้ำกันตัง ช่วยให้เบาะแสและให้ออกมามอบตัวโดยเร็ว เพราะขณะนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านมีความหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปกรีดยาง หาปลา และออกนอกบ้านยามค่ำคืน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/100152
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...