หญิงมะกันเจอคุก 30 ปี ผลักสามีตกหน้าผาดับเพราะแต่งงานเร็วไป

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dailystormer

          ศาลสหรัฐฯ สั่งจำคุก 30 ปี ภรรยาที่ผลักสามีตกหน้าผาตาย หลังแต่งได้ 8 วัน เพราะคิดว่าแต่งงานเร็วเกินไป 

          วันที่ 28 มีนาคม 2557 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานว่า ศาลรัฐมอนแทนา สหรัฐฯ สั่งจำคุก นางจอร์แดน ลินน์ เกรแฮม วัย 22 ปี เป็นระยะเวลา 30 ปี ในข้อหาฆาตรกรรมผู้อื่นโดยเจตนา หลังเธอรับสารภาพเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่าได้ลงมือสังหารสามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 8 วัน ด้วยการผลักเขาตกหน้าที่อุทยานแห่งชาติกลาเซียร์ เพียงเพราะรู้สึกว่าเธอแต่งงานเร็วเกินไป 

          ในเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 จอร์แดนได้ล่อลวง นายโคดี้ จอห์นสัน ให้ออกมายังอุทยานแห่งชาติกลาเซียร์ ก่อนใช้มือทั้ง 2 ข้างผลักเขาตกหน้าผาจนเสียชีวิต และได้ทำการอำพรางคดีด้วยการส่งข้อความเข้ามายังโทรศัพท์ว่าสามีของเธอจะออกไปขับรถเล่นกับเพื่อนคนหนึ่ง ก่อนโทรแจ้งตำรวจว่าสามีของเธอหายตัวไป อย่างไรก็ตามความจริงก็เริ่มปรากฎชัดเจนเรื่อย ๆ ในกระบวนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ และนำไปสู่การจับกุมตัวเธอในที่สุด

          ทั้งนี้ หลังจากพยายามโต้เถียงมานานว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ ในที่สุดจอร์แดนก็ยอมรับสารภาพเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ศาลพิจารณายกฟ้องข้อหาแจ้งความเท็จและขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังคงต้องรับโทษในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป 


Credit: http://hilight.kapook.com/view/99966
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...