อาคารก่อสร้าง 3 ชั้น พังถล่มที่ฉะเชิงเทรา เจ็บ 3 ตาย 1

อาคารก่อสร้างพังถล่มฉะเชิงเทราเจ็บ3ตาย1 (ไอเอ็นเอ็น)

          อาคารก่อสร้าง 3 ชั้น พังถล่มที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ขณะตำรวจเร่งสอบสวนดำเนินคดี พร้อมให้วิศวกรตรวจสอบตัวอาคาร

          เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2557 เกิดเหตุอาคารกำลังก่อสร้าง 3 ชั้น พังถล่ม ที่ หมู่ 5 ต.สองคลอง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และผู้เสียชีวิต ถูกตัวอาคารทับร่างอีก 1 ราย ขณะนี้ ทางกู้ชีพฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างทำการช่วยเหลืออยู่ สำหรับผู้บาดเจ็บทั้งหมด นำส่งโรงพยาบาลบางปะกง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้เสียชีวิตรอกู้ร่าง และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

          ด้าน ร.ต.ท.นพดลทวีชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง เปิดเผยความคืบหน้า กรณีอาคารก่อสร้างพังทับคนงานเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย ที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 2 ชั้น ผู้เสียชีวิตคือ นายสมุทร วงษ์จันทร์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติกับของเจ้าของอาคารดังกล่าว สำหรับผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว โดยศพได้ส่งไปเก็บไว้เพื่อทำการตรวจสอบที่โรงพยาบาลบางปะกงแล้ว หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ พฐ. ตรวจสอบหลักฐานและพยานเพื่อหาสาเหตุและดำเนินคดีต่อไป
 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/100022
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...