สุดยอด !!! True Love Tester ยกทรงปลดล็อก หนุ่มๆสบายไม่ต้องใช้มือ!!!

 

 

 

สุดยอด !!! True Love Tester ยกทรงปลดล็อก

หนุ่มๆสบายไม่ต้องใช้มือ!!!

 

 

เรียกว่าวิวัฒนาการสุดยอดเลยจริงๆ สำหรับเสื้อชั้นใน แบรนด์ Ravijour จากประเทศญี่ปุ่น ที่ผลิตบราอัจฉริยะ   True Love Tester  ยกทรงปลดล็อก  โดยใช้ระบบการปลดล็อก ผ่านระบบบลูทูธ และประมวลผลผ่าน แอพฯ  สมาร์ทโฟน

หลายคนเปรียบชุดชั้นในตัวนี้ว่า เป็น บราพิสูจน์ รักแท้ เพราะหญิงส่วที่สวมชุดชั้นในตัวนี้จะปลดล็อกให้กับชายหนุ่มที่ตัวเองรักเท่านั้น แถมชายหนุ่มไม่ต้องเมื่อยมือเอื้อมไปปลดตะขอให้เมื่อยตุ้ม แค่สัมผัส ปุ่มล็อก ผ่าน ระบบบลูทูธ และประมวลผลผ่าน แอพฯ  สมาร์ทโฟน

Ravijour ได้คิดค้นบรารุ่น True Love Tester ขึ้นมา โดยมีตะขอหน้าทำหน้าที่เป็นตัวล็อก ส่วนที่เสื้อชั้นในด้านซ้ายจะติดเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจเอาไว้ ส่งค่าที่ได้ผ่านระบบบลูทูธไปประมวลผลผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน จากนั้นโปรแกรมจะทำการวิเคราะห์ว่า หัวใจที่เต้นด้วยอัตราถี่เช่นนี้หมายถึงอะไร โดยโปรแกรมสามารถจำแนกหัวใจที่เต้นเรงเพราะเกิดความรู้สึกรักแท้ หรือรู้สึกเขินอายเมื่อโดนจีบ ออกจากการเต้นของหัวใจเมื่อวิ่งจ๊อกกิ้ง เมื่อกินของเผ็ด เมื่อได้ไปช้อปปิ้ง หรือเมื่อดูหนังผีได้ด้วย รวมถึงแยกแยะอารมณ์ของผู้ใส่ได้ว่า ใจเต้นระส่ำเพราะโดนลวนลาม เจอผู้ชายหื่นกามมาเข้าใกล้ หรือเหตุการณ์ร้าย ๆ ทำนองนี้ บราพิสูจน์รักแท้ตัวนี้ก็จะไม่ยอมปลดล็อกตัวเองเด็ดขาด ถือว่าช่วยป้องกันการถูกลวนลามได้ระดับหนึ่ง

นับว่า True Love Tester  ได้เพิ่มหน้าที่ของเสื้อชั้นในที่นอหเหนือจากการปกปิดสองเต้าแล้ว ยังกลายเป็นเครื่องมือพิสูจน์รักแท้  ยังป้องกันหนุ่มๆ ที่หื่นกามได้อีกด้วย….หุหุ แต่ถ้าเจอประเภทซาดิสต์ ประเภทโมโหปลดตะขอไม่ออก แล้วพี่แกเล่นฉีกเสื้อในเลย….อันนี้สาวๆก็ต้องวิ่งป่าราบอย่างเร่งด่วนก็แล้วกันนะจ๊ะ……หุหุ

Credit: http://pingpoy.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...