สะเทือนใจ คลิปบิ๊กไบค์ซิ่งชนแม่ดับต่อหน้าลูก ชาวเน็ตแชร์เป็นอุทาหรณ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ pete laverta สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

            คลิปบิ๊กไบค์ซิ่งชนแม่ดับต่อหน้าลูก เผยคลิปอุบัติเหตุบนถนนกาดแลงแม่ขะจาน จ.เชียงใหม่ โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ซิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนหญิงรายหนึ่งที่กำลังจูงลูกข้ามถนนอยู่ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที

            เมื่อวานนี้ (21 มีนาคม 2557) เฟซบุ๊ก Bigbike Thailand ได้โพสต์คลิปอุทาหรณ์เตือนใจนักซิ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "หนุ่มนักศึกษาควบบิ๊กไบค์ชนแม่ดับต่อหน้าลูก เหตุเกิดที่แม่ขะจาน วันที่ 12 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาครับ รถบิ๊กไบค์ชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดจากการขับขี่รถเร็วในเขตชุมชน"

            โดยพบว่า ในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรขณะที่ ผู้หญิง 2 คน และเด็กหญิง 1 คน กำลังยืนซื้ออาหารอยู่บริเวณกาดแลงแม่ขะจาน จากนั้นเมื่อซื้อของเสร็จ ทั้ง 3 คน ต่างพากันจูงมือข้ามถนนในเขตชุมชน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าเป็นรถบิ๊กไบค์ ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนคนข้ามถนนอย่างจัง

            ในเวลาต่อมาพบว่า เฟซบุ๊ก เรารักด่านตำรวจ ได้เผยแพร่คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดอีกด้านหนึ่งที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ พร้อมระบุข้อความดังนี้...

            “คลิปจากกล้องอีกมุม บิ๊กไบค์ขับรถเร็วในเขตชุมชนเป็นเหตุให้ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่แม่ขะจาน วันที่ 12-03-57 ต่อเนื่องจาก https://www.facebook.com/photo.php?v=697031313673375&stream_ref=10 cr. www.cm108.com”

            ทั้งนี้ ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นว่า กล้องที่อยู่ฝั่งตรงข้ามสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ผู้เคราะห์ร้ายกำลังเดินข้ามถนนอยู่ จนกระทั่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

            อย่างไรก็ตาม ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้กลายเป็นถูกเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ต่างออกมาตักเตือนสมาชิกให้ระมัดระวังการขับขี่รถในที่ชุมชนด้วย
คลิป หนุ่ม นศ ควบ Bigbike ชนแม่ดับต่อหน้าลูก โพสต์โดย คุณ pete laverta
Credit: http://hilight.kapook.com/view/99673
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...