เตรียมตัวไปเที่ยวต่างประเทศกันเถอะ

 

 

 

 

 

เตรียมร้องให้สุดเสียง เตรียมตัวออกตะลุยโลกให้สะใจ หลังจากเตรียมเก็บเงินมาตลอดทั้งปีหลายคนมีการวางแผนเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ วันนี้ เอม ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและการเตรียมตัวไปเที่ยวต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆโพสจังกันค่ะ

ญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นคงเป็นประเทศขวัญใจของใครหลายคนแน่นอนเลยค่ะ  เพราะนอกจากจะไม่ไกลมากแล้วญี่ปุ่นยังมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงที่กิน แหล่งช้อปปิ้ง ที่ญี่ปุ่นมีหมดค่ะ   ซึ่งถือได้ว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศยอดนิยมและเป็นประเทศแรกๆของคนไทยเลยก็ว่าได้  และสิ่งหนึ่งที่ทำให้ญี่ปุ่นเป็นที่โปรดปรานของคนไทยอีกอย่าง ก็คือ  อาหาร  เมื่อไปถึงญี่ปุ่นหลายๆคนก็เริ่มด้วยการตระเวนกินไม่ว่าจะเป็น ราเมน ปลาดิบ หรือแม้แต่ของหวานที่สุดแสนจะน่ารักที่ทำให้สาวๆใจละลาย  ตามมาด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่ไม่ว่าจะหนุ่มหรือสาวต้องไม่พลาดเลยนะค่ะ  โดยเฉพาะย่านสุดฮอต ฮาราจุกุ ชินจุกุ ฯลฯ และสถานที่ท่องเี่ที่ยวอย่างภูเขาไฟฟูจิ  รวมถึงวัดต่างๆหรือสถานที่สุดฮิตอย่าง Tokyo Disneyland ที่ใครหลายคนไม่พลาดที่จะไปเที่ยวให้ได้ัสักครั้งหนึ่งในชีวิต ปล.เจ้าของกระทู้เคยไปใช้ชีวิตที่โยโกฮาม่า3เดือน แล้วเดินไปเที่ยวที่ญีปุ่นทุกปีในช่วงเทสกาลมัตซูริ 

 

 

 

เกาหลีใต้

อีกหนึ่งประเทศในดวงใจที่คนไทยมักแห่ไปเที่ยวกันค่ะ  นั้นเพราะค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมากนักและยังเป็นประเทศที่คนไทยคุ้ยเคยกันตามซีรี่ยอดฮิตต่างๆ แถมประเทศเกาหลีใต้ยังมีอากาศที่ดีและค่าครองชีพที่ไม่สูงมากเหมือน เช่น ญี่ปุ่น  จึงเป็นทางเลือกแรกๆที่ เอม อยากแนะนำเพื่อนโพสจังค่ะ 
 

สิงคโปร์

ประเทศที่อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม โดยสามารถเดินทางไปได้ทั้งทางเครื่องบินหรือแม้แต่รถไฟก็สามารถไปถึงได้ค่ะ  ถึงแม้ว่าค่าครองชีพจะสูงไปหน่อยแต่ละสิงคโปร์ก็เป็นประเทศที่มีทุกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งหรือสถานที่เที่ยว ถ้าใครไม่อยากไปไกลๆสิงคโปร์ก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่น่าสนใจนะค่ะ 

 

เวียดนาม

อีกประเทศหนึ่งที่ใครหลายๆคนอาจจะมองข้าม แต่ความจริงแล้วเวียดนามเป็นประเทศที่น่าสนใจและมีประวัติศาสตร์ที่น่าศึกษามาก ซึ่งไม่ต่างอะไรจากประเทศอื่นเลยค่ะ  เพราะมีทั้งวัฒนธรรมและวิธีชีวิตในแบบฉบับของตัวเองเหมือนประเทศไทยเลย  ถ้าเพื่อนๆโพสจังอยากเที่ยวแบบเน้นวัฒนธรรมและธรรมชาติก็ไม่ควรพลาดประเทศเวียดนามค่ะ  เพราะค่าครองชีพที่นี่ถูกมาก ทำให้สามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจและสบายกระเป๋านั้นเอง ^^

เนื้อหาโดย: Spirit of Queen
Credit: http://board.postjung.com/754267.html
22 มี.ค. 57 เวลา 18:32 423 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...