ปัทมา ณ เวียงฟ้า อดีตนักร้องชื่อดัง ดับปริศนาคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ปัทมา ณ เวียงฟ้า อดีตนักร้องชื่อดังของวงสุรพล สมบัติเจริญ เจ้าของบทเพลง ม่วยหายช้ำ เสียชีวิตปริศนาคาบ้าน ญาติเผยผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียวมานานหลายปี หลังสามีและลูก ๆ เสียชีวิตไปหมดแล้ว    

          วันนี้ (20 มีนาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 173/9 ซอยสุขุมวิท 48 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางปัทมา สุขเกษม หรือปัทมา ณ เวียงฟ้า อายุ 72 ปี อดีตนักร้องวงสุรพล สมบัติเจริญ เจ้าของบทเพลงดัง ม่วยหายช้ำ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยภายในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด 

          จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียวมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่สามีและลูก ๆ เสียชีวิตไป โดยยึดอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองอยู่ที่ตลาดพระโขนง ซึ่งหลานเคยชักชวนให้ไปพักอยู่ด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี แต่ผู้ตายไม่ยอมไป ล่าสุดเพิ่งคุยโทรศัพท์กันเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว จากนั้นเงียบหายไปจนชาวบ้านบอกว่าไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านมา 2-3 วัน จึงไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้ตายเคยบ่นว่าเป็นโรคความดันและก็มีดื่มเหล้าบ้าง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ตามร่างกายของผู้ตายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย มีเพียงแค่รอยแผลที่ผู้ตายเคยถูกตะปูตำที่ขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/99590
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...