นาตาเลีย โพคลอนสกายา อัยการสูงสุดไครเมีย สวยจนชาวเน็ตตะลึง

 

 

 

 

 



 
          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างยิ่งหลังจากที่ นาตาเลีย โพคลอนสกายา แถลงข่าวเปิดตัวในตำแหน่งอัยการสูงสุดของไครเมีย จนทำเอาหนุ่ม ๆ ทั่วทั้งรัสเซียเคลิ้มกับใบหน้าสวย ๆ ของเจ้าตัวจนลืมสถานการณ์อันตึงเครียดไปชั่วขณะ
 
          รายงานระบุว่า นาตาเลีย โพคลอนสกายา เปิดตัวในตำแหน่งอัยการสูงสุดระหว่างการแถลงข่าวในวันที่ 19 มีนาคม หลังเหตุการณ์นายทหารยูเครนรายหนึ่งถูกกองกำลังป้องกันตนเองไครเมียที่ได้รับการหนุนหลังจากรัสเซียยิงเสียชีวิต จนทำเอาชาวเน็ตอดแซวแบบขำ ๆ ไม่ได้ว่า เธอคงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ถึงอยากผนวกสาธารณรัฐปกครองตนเองของยูเครนนัก
 
 
 
          ทั้งนี้ สำหรับ นาตาเลีย โพคลอนสกายา วัย 33 ปี เคยทำหน้าที่อัยการอาวุโสของสำนักงานอัยการสูงสุดยูเครนในกรุงเคียฟ เมืองหลวงของยูเครน ก่อนได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการสูงสุด เธอเป็นพวกฝักใฝ่รัสเซียอย่างแรงกล้า และเคยวิพากษ์วิจารณ์ผู้ประท้วงฝ่ายต่อต้านอดีตประธานาธิบดีวิกตอร์ ยานูโควิชในยูเครน และบอกว่าการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลในกรุงเคียฟนั้นเป็นการทำรัฐประหารที่ไม่ชอบธรรมตามรัฐธรรมนูญ จนทำให้เธอถูกรัฐบาลรักษาการสั่งดำเนินคดีอาญาและไล่ออกจากราชการ
 
 
 
          และที่ฮือฮายิ่งกวานั้นก็คือ ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอในชุดกระโปรงสีดำและรองเท้าสีแดง นอนตะแคงโพสท่าถ่ายรูปบนโซฟาสีแดง ที่ขณะนี้ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางจนมีแฟนคลับมากยิ่งขึ้น โดยชาวเน็ตบางรายถึงขั้นใช้ใบหน้าของเธอเป็นแรงบันดาลใจในการวาดตัวการ์ตูนเปลี่ยนเธอเป็นวีรสตรีแห่งสงครามเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : kapook.com

  
Natalia Poklonskaya's speech with english subtitles
 
 2:44Poklonskaya's interview for lifenews with subtitles
         
 

 

ที่มา: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=7&news_id=34313&page=1
Credit: http://board.postjung.com/754105.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...