ความรักกับกรุ๊ปเลือด

ความรักกับกรุ๊ปเลือด
ความ รักของคนเรามักจะเกิดขึ้นโดยที่เราก็ไม่ค่อยรู้ตัวซักเท่าไหร่ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วหลายคนก็จะมีวิธีแสดงออกด้านความรักที่แตกต่างกันไป

บางคนกล้าที่จะบอก ให้คนที่ตัวเองแอบปลื้มให้รู้ถึงความในใจ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่กล้าบอก แอบเก็บความรักไว้และคอยมองดูคนที่ตัวเองรักห่าง ๆ ประหนึ่งพระเอก นางเอกในละครน้ำเน่า ก็ไม่ปาน

แต่เรื่องแบบนี้จะ ไปว่าใครเค้าก็ไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็มีรูปแบบการแสดงออกของความรู้สึกด้านความรักที่แตกต่างกันไป ซึ่งกรุ๊ปเลือดก็พอจะบ่งบอกได้ว่าเจ้าของมีการแสดงออกความรู้สึกด้านความรัก อย่างไรด้วย

ถ้าเป็น คนกรุ๊ป A ออกจะขี้ขลาดเล็กน้อยในเรื่องของความรัก เพราะไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่กล้าบอกให้เค้ารู้ว่าเรารักเค้า ปลื้มเค้า มีหลายคนแอบชอบฝ่ายตรงข้ามมานับสิบปี จนแล้วจนรอดเค้าก็ไม่รู้ซักกะที เผลออีกทีเค้าก็มีลูกไปซะแร๊ววว...ววว

คนที่มีเลือดกรุ๊ป นี้จึงมักต้องใช้เวลาที่จะรวบรวมความกล้าที่จะบอกรัก จึงไม่ค่อยสมหวังอย่างรวดเร็วเพราะต้องใช้เวลามากในการตัดสินใจ...... เฮ้อ....จะพยายามเอาใจช่วยละกัน

คนที่มี เลือดกรุ๊ป B ออกจะเป็นคนกล้าบ้าบิ่นผิดกับคนเลือดกรุ๊ป A อย่างกับหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะหากคุณลงได้หลงรัก หลงชอบใครเข้า คุณก็จะหาทางทำความรู้จัก และบอกความในใจอย่างรวดเร็วจนอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ติด

แต่บางทีการที่ทำ อะไรผลีผลามเกินไป หรือบางครั้งไม่คำนึงถึงสถานการณ์ จะทำให้คุณถูกมองด้วยสายตาไม่ดี ภาพลักษณ์คุณอาจจะดูไม่งามนัก อาจถูกหาว่าเป็นหน้าหอ มอ ออ ไม้โท = หม้อ เต๊าะผู้หญิงเลือกหน้า ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจเจอผู้ชายมองอย่างดูถูกเอาได้ เรื่องนี้คนกรุ๊ป B ระวังกันหน่อย

คนเลือด กรุ๊ป AB ถ้าเป็นผู้หญิงก็ จัดว่าหน้าตาดีเริ่ด ยกนิ้วโป้งให้ แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องบอกว่าเป็นคนมีเสน่ห์เหลือหลาย และที่สำคัญไม่เพียงแต่เฉพาะรูปสมบัติเท่านั้น คนเลือดกรุ๊ป AB ส่วนใหญ่จะค่อยข้างร่ำรวยมีกะตังค์ซะด้วย

ดังนั้น คุณไม่จำเป็นจะต้องไปเสนอรักให้ใคร หรือต้องใช้ความพยายามในการจีบใครสักคนมากนัก เพราะฝ่ายตรงข้ามมักจะเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณเอง ส่วนกรุ๊ป AB อาจจะต้องรำคาญใจกับการถูกชายหนุ่มตามตื้อ ส่วนหนุ่ม AB ก็มักจะมีหญิงทอดสะพานให้เสมอ

คนที่มี เลือดกรุ๊ป O จะเป็นคนตรง ไปตรงมา กล้าที่จะพูด กล้าที่จะบอก เมื่อได้รักใครแล้วก็จะแสดงออกอย่างเปิดเผยว่ารักออกไปตรง ๆ เสี่ยง บอกไป รักไม่รักจะได้รู้กันไปเลย ไม่ชอบการเก็บงำไว้เพราะรู้สึกอึดอัด ไม่ชอบอ้อมค้อมให้เสียเวลา

คนเลือด กรุ๊ป O จะเหมือนกับคนเลือดกรุ๊ป B เพราะเวลารักก็อยากจะเชื่อมสัมพันธ์กับฝ่ายตรงข้ามทันที ความรักที่เกิดขึ้นก็จะมีขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้แต่เจ้าตัวก็ยังตั้งรับไม่ทัน แต่เรื่องแบบนี้ก็ควรคำนึงถึงจิตใจของฝ่ายตรงข้ามด้วยว่า เค้าคิดกับคุณแบบที่คุณคิดด้วยหรือเปล่า

เดี๋ยว จะกลายเป็นว่า แทนที่เค้าจะชอบ เค้ากลับวิ่งหนีคุณแทน...!!!.

17 เม.ย. 53 เวลา 21:24 1,873 7 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...