คนขายของในตลาดสดจีนวิวาทหนัก คว้ามีดแทงกันสังเวย 6 ศพ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           คนขายของในตลาดสดวิวาทหนัก คว้ามีดขึ้นแทงกันและคลั่งไล่แทงคนในตลาด เสียชีวิต 6 ศพ

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2557 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุคนขายของในตลาดเมืองฉางซา มณฑลหูหนานของจีน ทะเลาะวิวาทกันกลางตลาด ก่อนลุกลามหนักไล่แทงกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.15 น. ของวันที่ 14 มีนาคม ที่ตลาดสดซาหูเคียว เมืองฉางซา มณฑลหูหนานของจีน คนขายของในตลาด 2 ราย ได้มีเรื่องผิดใจกันและทะเลาะวิวาทกันในตลาด แต่เรื่องกลับลุกลามหนัก เมื่อมีการคว้ามีดขึ้นมาไล่แทงกันจนเสียชีวิตไปคนหนึ่ง ระหว่างนั้นเองก็ได้มีหญิงชราเดินเข้าไปหาเพื่อไกล่เกลี่ย แต่เธอก็ถูกแทงจนเสียชีวิตไปอีกคนเป็นรายที่ 2

          จากนั้นคนขายของเลือดร้อนรายนี้ก็หนีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วก็เกิดอาการคลั่งใช้มีดแทงคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจนเสียชีวิตไปอีก 3 ราย รวมแล้วมีผู้เสียชีวิต 5 ราย และหลังจากที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ยิงผู้ก่อเหตุจนเสียชีวิตไปอีกราย

          จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า มีดที่ผู้ก่อเหตุใช้แทงกันจนเสียชีวิตนั้น เป็นมีดทำครัวขนาดไม่ยาวนัก และผู้ก่อเหตุก็ไล่แทงกันอย่างบ้าคลั่ง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การก่อการร้ายดังเช่นเหตุไล่แทงในสถานีรถไฟในคุนหมิง ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ แต่เป็นเพียงการทะเลาะเบาะแว้งกันเท่านั้น
Credit: http://hilight.kapook.com/view/99306
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...