ชาวนาผูกคอตายอีกราย ! เครียดขายข้าวได้ราคาต่ำ ไม่พอใช้หนี้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)
      
          ชาวนาปราจีนฯ ผูกคอตายอีกราย ! เหตุเครียดขายข้าวได้ราคาต่ำ ไม่คุ้มทุน ไม่พอใช้หนี้ แม่ผู้ตายระบุ ก่อนเก็บเกี่ยวพ่อค้าให้ตันละ 7,000 พอเกี่ยวเสร็จได้เพียง 5,500 บาท

          วานนี้ (13 มีนาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากว่ามีชายผูกคอตายที่บ้านพัก บ้านเลขที่ 26/2 หมู่ที่ 3 ตำบลบางเดชะ อำเภอเมืองปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ที่หน้าบ้านมีรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกข้าวเปลือกว่า 10 ตัน ภายในห้องครัวพบศพ นายสิงห์ขร เฟื่องสำรวจ อายุ 33 ปี ผูกคอตายติดอยู่กับขื่อเพดานบ้าน เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางรัชนี เฟื่องสำรวจ อายุ 57 ปี มารดา ให้การว่า ตนกับลูกชายอยู่บ้านคนละหลังกัน โดยก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนลูกชายโทรไปหาลูก เพื่อจะสอบถามเรื่องการขายข้าวนาปรังที่เพิ่งเก็บเมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม 2557 แต่ติดต่อไม่ได้ เพื่อนลูกชายจึงตัดสินใจเดินทางมาหาที่บ้าน ก็พบว่าบ้านปิดประตูทั้งหมด จึงเดินแง้มหน้าต่างทางหลังบ้าน และพบว่าลูกชายผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว

          นางรัชนี กล่าวว่า สาเหตุที่ลูกชายฆ่าตัวตาย น่าจะมาความเครียดเรื่องการขายข้าวเปลือกที่ยังอยู่เต็มรถบรรทุก เพราะก่อนหน้าลูกชายเคยบอกว่าจะขายให้พ่อค้าคนกลางตันละ 7,000 บาท แต่พาเก็บเกี่ยวเสร็จราคาตกลงเหลือตันละ 5,500 บาท เท่านั้น

          ขณะที่ นางฉวีวรรณ เฟื่องสำรวจ ภรรยาผู้ตาย เผยว่า ตนกับนายสิงห์ขร แยกกันอยู่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่นานผู้ตายมาขอคืนดี พร้อมกับบ่นว่าเครียดเพราะขายข้าวไม่คุ้มทุน ซึ่งตนก็บอกให้นายสิงห์ขรใจเย็น ๆ รอขายข้าวให้เสร็จเรียบร้อยแล้วจะพาลูกสาววัย 4 ขวบ กลับไปอยู่บ้านด้วยกัน แต่นายสิงห์ขรก็กลับตัดสินใจผูกคอตายเสียก่อน

 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/99275
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...