ยิงถล่มบ้าน คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ เชื่อสาเหตุปมการเมือง

คนร้ายยิงถล่ม บ้านพักตากอากาศคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย เบื้องต้นคาดสาเหตุเชื่อมโยงความขัดแย้งทางการเมือง

เมื่อเวลา02.30น.วันที่ 1มี.ค.พ.ต.ท.ทรงวุฒิญาณสุภาพ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการสภ.หมูสีอ.ปากช่องจ.นครราชสีมาได้รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงถล่มใส่บ้านพักเลขที่ 152บ้านเหวปลากั้งหมู่10ต.หมูสีจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกรียงปกรณ์อธิปฏิเวชช์ ผกก.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรภาค 3

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก2 ชั้นจำนวน 6หลังปลูกสร้างในบริเวณพื้นที่ประมาณ8 ไร่ลักษณะเป็นบ้านพักตากอากาศของคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์นักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทยเจ้าของธุรกิจมากมาย เช่นโรงเรียน ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมย่านราชประสงค์มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม16และปืนอาก้าเข้าทางด้านหลังบ้านพักหลังหนึ่งซึ่งเป็นห้องนอนของคุณหญิงศศิมาประมาณ 100นัด ทำให้ตัวบ้านเสียหายและกระจกแตก รวมทั้งหน้าบ้านอีกกว่า20 นัดทำให้ป้ายหน้าบ้านได้รับความเสียหายกระจกภายในบ้านแตกหลายบานรวมทั้งรถยนต์โตโยต้าสปอร์ตไรเดอร์ สีดำ ทะเบียนภธ 1084กรุงเทพมหานครถูกกระสุนปืน 2นัดโชคดีไม่มีได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

 

 

สอบสวนนายเทวินทร์ผาติอุตมะภาพ อายุ 62ปี พรรคพวกของคุณหญิงศศิมาเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 27ก.พ.ที่ผ่านมาคุณหญิงศศิมาพร้อมด้วยตนและพรรคพวกรวม12 คนได้เดินทางเข้ามาพักที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อมาพักผ่อนและตีกอล์ฟที่เขาใหญ่พอตกดึกขณะทุกคนกระจายกันนอนหลับพักผ่อนตามบ้านหลังต่างๆมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนเอ็ม16และอาก้ากราดยิงใส่ด้านหลังบ้านที่คุณหญิงศศิมานอนพักผ่อน ชนิดหูดับตับไหม้ประมาณ100 นัดหลังจากนั้นก็มายิงใส่หน้าบ้านอีกกว่า20 นัดแล้วหลบหนีไปกับความมืดคนในบ้านจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

 

 

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นคุณหญิงศศิมาไม่มีปัญหากับใครในพื้นที่เพราะรู้จักกันดีแต่คาดว่าอาจเชื่อมโยงมาจากปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองเนื่องจากคุณหญิงศศิมาเป็นแม่ของนางทยาทีปสุวรรณ แกนนำม็อบกปปส.โดยก่อนหน้านี้นางทยาและนายนัฏฏพลผู้เป็นสามีได้ไปเป่านกหวีดใส่คุณหญิงพจมานณ ป้อมเพชร อดีตภรรยาพ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีภายในห้างฯดิเอ็มโพเรียมและต่อมาช่วงเช้ามืดวันที่28ก.พ.57ได้มีคนร้ายกว้างระเบิด“ไปป์บอมบ์”ใส่บ้านพักย่านสุขุมวิทของนายนัฏฏพลและนางทยาแต่ระเบิดไม่ทำงาน

 

 

 

 

ขณะเดียวกันนายพานทองแท้ชินวัตร ลูกชายของคุณหญิงพจมานได้โพสต์ข้อความในเฟชบุ๊คส์ส่วนตัวระบุว่าหลังจากมีการเป่านกหวีดใส่คุณหญิงพจมานคุณหญิงศศิมาได้โทรศัพท์มาขอโทษคุณหญิงพจมานแล้วและคุณหญิงพจมานไม่ได้ติดใจอะไรจนกระทั่งมาเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม16กราดยิงใส่บ้านพักของคุณหญิงศศิมา.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...