อดีตเด็กขี้เหร่ กลายเป็นนายแบบหนุ่มเนื้อหอม

   เด็กหนุ่มหัวแดงผู้เป็นเป้าของการล้อเลียนและกลั่นแกล้งจากเพื่อนที่โรงเรียน พลิกชีวิตเด็กมีปมกลายเป็นนายแบบสุดฮอต งานรุมเพียบ !

          ตอนเด็ก ๆ มักมีกลุ่มเด็กหัวโจกที่ตั้งตัวกลั่นแกล้งรังแกเพื่อนที่อ่อนด้อยกว่าอยู่เสมอ และผู้ที่ตกเป็นเหยื่อก็มักจะเป็นเด็กที่ดูแล้วแปลกแยก หลุยส์ อีวานส์ เด็กชายจากเมืองโลว์สตอฟท์ มณฑลซัฟโฟล์ค ประเทศอังกฤษ ก็เคยเป็นหนึ่งในเหยื่อของเด็กที่ถูกรังแกเช่นกัน ด้วยผมสีส้มแดง (Ginger head) ที่ทำให้เขาดูแตกต่างจากคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด จนหัวโจกขี้แกล้งเรียกเขาว่า "ไอ้หัวสนิม" ทั้งถูกแกล้งและถูกล้อไม่เว้นวัน แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อโตเป็นหนุ่มเต็มตัวในวัย 20 ปี หลุยส์ก็ทำให้เพื่อน ๆ ที่เคยรังแกเขาหงายเงิบไปตาม ๆ กัน เมื่อเด็กหัวสนิมคนเก่า ตอนนี้กลายเป็นนายแบบหนุ่มเนื้อหอมที่เอเจนซี่จากหลายประเทศกำลังต้องการตัวไปร่วมงาน

          ตามรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2014 ระบุว่า นอกจากเรื่องหัวสีแดงแล้ว ก็ยังมีอีกสิ่งที่สั่นคลอนความมั่นใจและชีวิตในช่วงวัยรุ่นอย่างมากอีกหนึ่งอย่าง ก็คือสิวนั่นเอง เขามีสิวเห่อขึ้นเต็มหน้า เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลุยส์ไม่เคยจีบสาวติด แต่ก็น่าแปลกที่เมื่อเขาอายุย่างเข้า 20 ปี จู่ ๆ สิวที่เคยเป็นมาตลอดก็ค่อย ๆ หายไป แถมโครงสร้างบนใบหน้าก็ชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะโหนกแก้มก็ดูสูงเด่นขึ้นมา นับเป็นคุณสมบัติที่นายแบบที่ดีควรมี 

          แต่อย่างไรก็ดี งานนายแบบไม่เคยอยู่ในความคิดของเขามาก่อน หลุยส์เริ่มอาชีพแรกเป็นพนักงานขายเครื่องเขียน ซึ่งทำหน้าที่คอยโทรศัพท์หาลูกค้าเพื่อสอบถามความพึงพอใจและช่วยแก้ไขปัญหา ซึ่งเขาบอกว่ามันน่าเบื่อมาก และก็เป็นมารดาของเขานั่นเองที่สนับสนุนให้เขาลองไปสมัครเป็นนายแบบดู เมื่อเห็นว่างานที่ทำอยู่ปัจจุบันดูจะไม่ก้าวหน้า เขาจึงตัดสินใจลองสมัครเป็นนายแบบอย่างที่มารดาแนะนำ 


 
          หลุยส์ ย้ายจากบ้านเกิดเข้ามาที่ลอนดอน และตอนนั้นเองที่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้มาก ๆ เขาประสบความสำเร็จกับการสมัครเป็นนายแบบ ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชั้นนำของอังกฤษ นับว่าเริ่มต้นเดินทางในอาชีพสายนี้ได้อย่างงดงาม หลุยส์กลายเป็นนายแบบเนื้อหอมที่เอเจนซี่และงานเดินแบบแฟชั่นหลาย ๆ งานรุมจีบ เขาปรากฏตัวในงานลอนดอนแฟชั่นวีค มีผลงานในนิตยสารโว้ก (Vogue) ล่าสุดก็ถูกดึงตัวไปโดยโมเดลเอเจนซี่ของมิลาน เพื่อเดินแบบในงานมิลานแฟชั่นวีค และสิ่งที่ส่งเขามาได้ไกลขนาดนี้ก็ไม่ใช่อะไร แต่เป็นผมสีสนิมที่ทำให้เขาถูกเพื่อนล้อจนเป็นปมในใจในวัยเด็กนั่นเอง 

          หลุยส์บอกว่า ในยุโรป อย่าง อิตาลี สเปน หรือกรีซ นายแบบที่มีผมแดงโดยธรรมชาติถือเป็นหนุ่มที่เนื้อหอมมาก สำหรับตัวเขาเองที่เข้าสู่วงการนายแบบได้ ก็ด้วยรูปร่างที่สูงโปร่ง และโหนกแก้มที่สูงเด่นชัดตามคุณสมบัติอย่างที่เหล่าเอเจนซี่นิยม แต่สิ่งที่ทำให้เขามาได้ไกลขนาดนี้ ก็คือผมสีแดงซึ่งทำให้เขาโดดเด่นกว่าคนอื่น ๆ 

          ในปัจจุบัน ถึงจะวุ่นกับการจัดตารางงานให้ลงตัว แต่หลุยส์ก็ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The One Show ของสถานีโทรทัศน์บีบีซี  ซึ่งเป็นรายการที่มีจุดประสงค์เพื่อลบทัศนคติแย่ ๆ ที่คนส่วนใหญ่มีต่อเรื่องราว หรือลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย โดยในตอนของเขา ก็คือเด็ก ๆ ที่มีผมสีส้มแดง หรือ Ginger head ซึ่งเป็นลักษณะที่คนทั่วไปมองว่ามันดูน่าตลกขบขันนั่นเอง

          เห็นตอนเด็ก ๆ หน้าตาธรรมดา ๆ แต่พอแตกเนื้อหนุ่มมาก็หล่อระดับนายแบบ แถมสิ่งที่เคยทำให้โดนล้อ กลับกลายมาเป็นจุดขายสำคัญ ..ใครชอบแกล้งเพื่อน ระวังเดี๋ยวจะหงายเงิบแบบนี้นะครับ 





Credit: http://men.kapook.com/view83224.html
#นายแบบ
Lost City
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 ก.พ. 57 เวลา 20:04 7,839 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...