แดง หน้าป.ป.ช.วุ่น ล้อมกันเอง จี้เอาสัญลักษณ์ ธงชาติ ออกจากตัว

แดง หน้าป.ป.ช.วุ่น ล้อมกันเอง จี้เอาสัญลักษณ์ ธงชาติ ออกจากตัว ชี้เป็นสีที่รับไม่ได้  หลังกองเชียร์ทนาย ยิ่งลักษณ์ ถึง ป.ป.ช.เตรียมส่งเอกสารชี้แจงปม จำนำข้าว

เมื่อเวลา 13.40 น.ผู้สื่อข่าว MThai News รายงานว่า ที่บริเวณประตูทางเข้า ด้านข้างสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง และนายบัญชา ปรมีศณาภรณ์ ทนายความในฐานะเป็นผู้รับมอบอำนาจจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

พร้อมหนังสือมอบอำนาจเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและยื่นหนังสือชี้แจงแทน น.ส.ยิ่งลักษณ์ กรณีที่ ป.ป.ช.เรียกให้รับทราบข้อกล่าวหาฐานละเว้นปฎิบัติหน้าที่ ไม่ระงับยับยั้งโครงการจำนำข้าวทำให้เกิดความเสียหายนับแสนล้านบาท โดยในหนังสือมอบอำนาจระบุให้อำนาจทนายความทั้ง 2 คนเป็นผู้รับทราบข้อกล่าวหา ให้มีอำนาจให้ปากคำหรือยื่นคำชี้แจงข้อกล่าวหา

รวมถึงการนำสืบพยานหลักฐานแก้ข้อกล่าวหา ให้มีอำนาจยื่นคำร้องขอทราบข้อเท็จจริง ตรวจสอบเอกสารและอื่นๆ จนกว่าจะแล้วเสร็จ ซึ่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช.แจ้งว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช.ไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ราชการนนทบุรี ถ.รัตนาธิเบศร์ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่เนื่องจากกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย โดย จนท.จะมีการนัดหมายและติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งขณะนี้หลังจากทนายความทั้ง 2 คนได้ออกเดินทาง สำนักงาน ป.ป.ช.แล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ทนายรอเข้ารับทราบข้อกล่าวหาจาก ป.ป.ช.ด้านหน้าประตูฝั่ง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีกลุ่ม นปช.มาร่วมติดตามสถานการณ์ด้วย ระหว่างนั้นได้เกิดความวุ่นวาย เมื่อมีผู้หญิงอายุ 40 ปี 1 คนเป็น (นปช.) เข้าร่วมสังเกตุการณ์ด้วย แต่ได้แต่งกายและสวมปลอกแขนลายธงชาติ ทำให้กลุ่ม นปช.ไม่พอใจและบังคับให้ถอดออก โดยหนึ่งในผู้ชุมนุมกล่าวว่าเป็นสีที่กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้าน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...