บุกบ้านยิงสาวท้อง-เด็ก 5 ขวบดับ คาดแก๊งยาเสพติด-อริน้องชาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          บุกยิงสาวท้อง 3 เดือนและหลานชายวัย 5 ขวบ ขณะกินข้าวหน้าบ้าน เสียชีวิต ตำรวจคาดแก๊งยาเสพติด-อริน้องชาย

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 มีรายงานว่า พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีผู้หญิงและเด็กบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตำรวจจึงเร่งไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ พบผู้ตาย 2 ศพคือ นางจุฑาทิพย์ มีใหม่ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด ศีรษะ 1 นัด และ ด.ช.นัฐพล บัวฉิม อายุ 5 ขวบ หลานชายของนางจุฑาทิพย์ ถูกยิงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด

          จากการสอบสวนนางราตรี ไกรสิทธิ์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ แม่ของนางจุฑาทิพย์ และเป็นยายของ ด.ช.นัฐพล กล่าวว่า นางจุฑาทิพย์กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน ลูกเขยออกไปทำงานนอกบ้าน ก่อนเกิดเหตุนางจุฑาทิพย์และด.ช.นัฐพล  นำข้าวออกมาทานนอกบ้าน ตนเองอยู่ในห้อง แล้วมีชายวัยรุ่น 2 คน ใส่ชุดสีดำขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นคนร้ายจึงใช้ปืนยิงนางจุฑาทิพย์และด.ช.นัฐพล ก่อนขับรถจักรยานยนต์หนีไป ตนจึงพาผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนไปส่งโรงพยาบาล

          ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าเกิดจากแก๊งยาเสพติดตามมาล้างแค้น เนื่องจากลูกชายคนเล็กติดคุกเพราะคดียาเสพติด  จนมีแก๊งยาเสพติดมาทวงเงินของลูกชายคนเล็กหลักแสนบาท แต่มาเจอนางจุฑาทิพย์ซึ่งเป็นลูกสาวตน และนางจุฑาทิพย์ ก็บอกแก๊งยาเสพติดไปว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกันจะทวงเงินได้อย่างไร ทำให้แก๊งนั้นขับรถจักรยานยนต์หนีไปทันที จนมาเกิดเหตุดังกล่าว

          พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ยังกล่าวว่า นอกเหนือจากเรื่องยาเสพติดแล้ว ลูกชายคนเล็กของนางราตรี ยังเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นฟ้องร้องกัน ตอนนี้เรื่องอยู่ในศาล แต่กลับถูกจับติดคุกเพราะคดียาเสพติดเสียก่อน จึงอาจเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามแค้นแล้วมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะเร่งจับคนร้ายเองมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/98310
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...