พระองค์โสม เสด็จเยี่ยม ม.ล.สราลี กิติยากร หลังรถคว่ำที่อมก๋อย เชียงใหม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเยี่ยม คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบนดอย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

            สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวานนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2557) รถยนต์แลนด์โรเวอร์ของคณะทัวร์รายการ เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ ของ คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร ธิดาคนเล็กของ ม.ร.ว.อดุลกิติ์ กิติยากร กับท่านผู้หญิงพันธุ์สวลี กิติยากร เป็นพระขนิษฐาของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนดอย ใน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บ 4 คน ดังนี้

             ม.ล.สราลี กิติยากร หรือ คุณน้ำผึ้ง มีอาการบาดเจ็บที่คอและหน้าอกด้านซ้าย
             น.ส.อติภา สาลีมาน บาดเจ็บสะบักขวา คอด้านซ้าย เอวซ้าย
             น.ส.นวรัตน์ จรัสยาภรณ์ (สหายคุณน้ำผึ้ง) เจ็บต้นแขนขวาและมีแผลฟกช้ำ
             นายสรสิทธิ์ ภู่หมื่นไว พลขับ บาดเจ็บที่โหนกแก้มและมีแผลฟกช้ำ

            จากนั้นในเวลา 17.30 น. วานนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2557) พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จจากกรุงเทพมหานครมาเยี่ยมอาการ ม.ล.สราลี กิติยากร ทันที ขณะที่สหายคุณน้ำผึ้งซึ่งบาดเจ็บไม่มากถึงกับร่ำไห้ออกมา จนทีมแพทย์ต้องเข้าปลอบโยน

            สำหรับการเดินทางไปยัง อ.อมก๋อย ของของคณะทัวร์รายการ เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ ในครั้งนี้ เพื่อมุ่งหน้าไปถ่ายทำสารคดี และนำคณะแพทย์จำนวนหนึ่งไปตรวจสุขภาพชาวบ้านในพื้นที่ โดยคาดว่าสาเหตุมาจากคนขับไม่ชำนาญทางในสภาพของพื้นที่ที่มีทางโค้งมากและสูงชัน จึงทำให้เสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว




Credit: http://hilight.kapook.com/view/98312
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...