เจาะเทรนด์ผมสาวเกาหลี ปูซาน-กังนัม-ฮงแด-ซินซา

ถ้าพูดถึงประเทศที่เป็นผู้นำและมีอิทธิพลในการกำหนดเทรนด์แฟชั่นฝั่งเอเชีย คงหนีไม่พ้นประเทศเกาหลี

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จึงร่วมกับช่างผมชั้นแนวหน้าจากเกาหลี "ฮุน แต คิม" ที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการช่างผมชั้นนำสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นผมดัด ให้เข้ากับย่านแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ ของประเทศเกาหลี 

เริ่มที่ "สาวๆ สไตล์ปูซาน" ปูซานเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านศิลปวัฒนธรรม และยังเป็นเมืองที่ได้รับเกียรติให้จัดงานสำคัญสำหรับวงการภาพยนตร์ "ปูซาน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล" และการจัดงานศิลปะด้านต่างๆ ฮุน แต คิม จึงคิดค้นทรงผมแนวลอนผมบ๊อบ เพิ่มวอลลุ่ม กับทรง "บั้บเบิ้ล เพิร์ม" ซึ่งเป็นผมบ๊อบสั้น แต่สร้างวอลลุ่มด้วยการดัด เพื่อให้ลุกส์ในแบบสาวทันสมัยที่แฝงไปด้วยความโรแมนติก ลุกส์นี้จะทำให้สาวผมสั้นแลดูอ่อนหวานและนุ่มนวลได้อย่างลงตัว

"สาวสไตล์กังนัม" กังนัมคือย่านธุรกิจที่มีความมั่งคั่งที่สุดในเกาหลี เป็นย่านที่อยู่อาศัยของบรรดาเซเลบริตี้ชาวกิมจิ จึงเป็นย่านที่เปี่ยมไปด้วยผู้คนที่มีสไตล์และมีเสน่ห์เย้ายวน ผมทรง "ซีทรู แกลม เพิร์ม" ลอนผมยาวสไตล์เรียบหรูที่ผสมผสานเอาผมหน้าม้าที่ซอยบางจนได้รูป ทำให้เกิดเป็นลุกส์ดูไร้เดียงสาแต่แฝงด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ น่าค้นหา จึงเป็นลุกส์ที่จะทำให้หญิงสาวมีทั้งเสน่ห์ดึงดูดและดูอ่อนเยาว์ในเวลาเดียวกัน

"สาวสไตล์ฮงแด" ฮงแดเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าทันสมัย เป็นแหล่งรวมของเหล่าวัยรุ่น ใครอยากรู้เทรนด์แฟชั่นใดจะล่ามาแรง เพลงไหนกำลังฮอตฮิตมาอัพเดตที่ฮงแดได้ "ป๊อปเพิร์ม" ลอนดัดที่มีความหลากหลายในตัวเองทำให้ลุกส์นี้มีชีวิตชีวา ภาพลักษณ์ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับผมทรงนี้ด้วยการทำสีผมเพิ่มวอลุ่ม 

"สาวสไตล์ซินซา" ย่านซินซาได้รับการขนานนามว่า "ปารีส" ของคนเกาหลีเพราะเป็นแหล่งรวมความคลาสสิคและความหรูหรา ร้านกาแฟและร้านอาหารสุดหรูระดับไฮเอนด์ที่เราเห็นกันจากซีรีส์เกาหลีล้วนมาถ่ายทำกันในย่านนี้ สำหรับทรง "โคเรีย วอลลุ่ม สเตรต" เป็นสไตล์การยืดผมที่มีน้ำหนักเป็นธรรมชาติ คือยกโคนให้ดูมีวอลลุ่ม แต่ให้ปลายผมพลิ้วไสวเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูมีสไตล์


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...