สวยและรวยมาก จอนจีฮยอน คนดังที่สวยและรวยที่สุดในเกาหลี

 

 

 

 

 

กลับมาดังอีกรอบใน You Who Came From The Stars แถมซีรีส์ยังประสบความสำเร็จ ทำให้ จอนจีฮยอน ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งคนดังหญิงที่รวยที่สุดในเกาหลีไปเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของสื่อยักษ์ใหญ่ในเกาหลี

โดยรายการ One Night of TV Entertainment ทางสถานี SBS เปิดเผยข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ของ จอนจีฮยอน ว่าด้วยรายได้มหาศาลตลอดการทำงานของเธอที่ผ่านมา ทำให้เธอเป็นเจ้าของตึกในย่าน นอนฮยอนดง ซึ่งมีการประเมินว่าน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ ไม่เพียงเท่านั้น ความดังของเธอ ก็ส่งให้พื้นที่ละแวกนั้นกลายเป็นทำเลทองขึ้นมาทันที เพราะราคาอสังหาริมทรัพย์ย่านนอนฮยอนดองก็ถีบตัวเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าตามไปด้วย

ความร่ำรวยของ จอนจีฮยอน ถูกเปิดเผยอีกว่า เธอใช้เงินลงทุนไปกับอสังหาริมทัพย์เป็นสว่นใหญ่ ในปี 2013 เธอควักกระเป๋าซื้อตีกซึ่งตั้งอยู่ในย่าน อินชอนดง โดยมีมูลค่าประมาณ 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอัตราค่าเช่ารายเดือนของตึกทั้งสองแห่งนี้ยังมีราคาสูงถึง 55,000 เหรียญต่อเดือนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ คนดังที่ติดโผร่ำรวยยังมีทั้ง อีซูมาน ประธานบริษัท SM Entertainment ที่ขึ้นแท่นคนมีชื่อเสียงที่ร่ารวยที่สุดโดยถือครองอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีมูลค่าในตลาดอยู่ที่ประมาณ 52 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยคนดังรายอื่นอย่าง ซอแทจี นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง, ยางฮยอนซอก ประธานบริษัท YG Entertainment และ เรน นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ เอเชีย

'

ขอบคุณเนื้อหา sanook.com

Credit: http://board.postjung.com/744110.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...