"น้องเดือน" แฟนเก่าพระเอกลูกทาส แจ่มสรีระ

เป็นสาวสวยที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะตกเป็นข่าวกับ 2 หนุ่มฮอต อย่าง “เคน”  ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เลยทีเดียว สำหรับ สาว “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล ที่ล่าสุดก็มาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องราวความรัก กับหนุ่มล่าสุด ที่เจ้าตัวลั่นว่าไม่เข็ดกับความรัก แต่ขอดูนานๆ


“ถ่ายแฟชั่นกับสยามบันเทิง ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรก ก็โอเคค่ะ สวยดี เรื่องการโพสอะไรก็ยากนะเพราะว่ามันต้องเกร็งทุกส่วนให้มันดูสวยที่สุด เมื่อยไปนิด แต่ว่าสนุกดีค่ะ (หัวเราะ)”

ในส่วนของเรื่องราวความรัก เดือน-พฤษภา ได้เปิดใจให้ฟังว่า “โสดค่ะ โสดเต็มๆ จริงๆ ก็มีคนเข้ามาคุยๆ บ้าง แต่ว่าตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ ถามว่ามีใครมาจีบมั้ยก็มีบ้าง มีทั้งในและนอกวงการ (ในวงการระดับพระเอกเลยมั้ย) ไม่บอก (หัวเราะ) เดี๋ยวเค้ารู้ตัว คือมันยังไม่อะไรขนาดนั้นไงคะ ยังไม่ได้แบบว่าถึงกับชอบ ยังแนวๆ หมาหยอกไก่ เป็นเพื่อนๆ กันอยู่ค่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามว่า เป็นเพราะเข็ดกับความรักครั้งที่ผ่านมาเลยเลือกที่จะยังไม่เปิดใจหรือเปล่า สาวเดือนก็รีบสวนกลับมาว่า 

“ไม่เข็ดค่ะ ไม่เข็ดกับใครทั้งสิ้น เพราะว่าแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกัน แต่ว่าก็จะแค่ขอดูนานๆ หน่อย เพราะว่าตอนนี้เราก็โตแล้ว ต้องดูต้องคุยนานๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ก็ได้สอบถามถึงเรื่องความสวยความงามของสาวเดือน ที่มีหลายคนแอบสงสัยว่า ผ่านมีดหมอมาบ้างหรือไม่ สาวเดือน ก็ได้ยอมรับตรงๆ ว่าเคยทำจมูกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น 

“ก็มีทำค่ะ ทำจมูก แต่ว่านั่นทำมานานแล้วนะ แล้วที่บอกว่าหน้าต่างจากเดิม ถ้านับจากรูปที่หลุดกับเคนนั้นคือ 3 ปีแล้วนะ แล้วรูปนั้นหนูก็ทำจมูกแล้วด้วย จริงๆ มันก็ต้องมีพัฒนากันบ้างแหละ ขนตา คอนแทคเลนส์ คือถ้าอีก 3 ปีกลับมาดูรูปเราตอนนี้ก็ต้องว่าไม่สวยแหละ แต่ว่าถ้าชมว่าเราดูดีขึ้นก็ขอบคุณค่ะ”


8 ก.พ. 57 เวลา 21:48 4,240 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...