คลิปฮา ชัชชาติดาดั๊ด คนไร้พ่าย โดย เสือร้องไห้

ตอบรับกระแส "ชัชชาติ" รมต.ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี "เสือร้องไห้" ทำเอ็มวีล้อเลียนที่รับประกันความฮา

ตอบรับกระแส "ชัชชาติ" รมต.ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี "tigercrychannel" หรือ "เสือร้องไห้" ไม่พลาด ทำเอ็มวีล้อเลียนตัวล่าสุด ที่รับประกันความฮา

 

 

"เสือร้องไห้" กลุ่มคนหัวครีเอตที่มีหนึ่งในสมาชิกอย่าง "คัตโตะ" แห่งวงลิปตา มักจะมีไอเดียฮาๆ ผลิตคลิปมาให้เราดูอย่างสม่ำเสมอ ครั้งนี้กับกระแสฮอตของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่มีคนตั้งเพจเฟซบุ๊ก "ชัชชาติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี" ให้ ซึ่งในเพจมีการโพสต์และแชร์ภาพพร้อมทั้งดัดแปลงใส่จินตนาการไปมากมายเกี่ยวกับท่านรมต.คนเก่ง จนโด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ "เสือร้องไห้" จึงทำเอ็มวีให้ท่าน "ชัชชาติ" ซะเลย

 

 

โดยเอ็มวีนี้มีชื่อว่า "เสือร้องไห้ - ชัชชาติดาดั๊ด คนไร้พ่าย (คนใจง่าย)" เป็นการนำเพลง "คนใจง่าย" ของ "ไอซ์-ศรัณยู" มาดัดแปลงเนื้อให้เข้ากับความโด่งดังของท่าน "ชัชชาติ" พร้อมทั้งมีภาพประกอบเป็นรูปที่ชาวออนไลน์ตัดต่อมามากมาย ล้วนแล้วแต่ฮาๆ ทั้งนั้น โดยในคลิปได้เขียนอธิบายไว้ว่า "บทเพลงเพื่อมอบแด่ ท่านรัฐมนตรี ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ขอขอบพระคุณ เจ้าของภาพตัดต่อทุกภาพที่เรานำมาใช้อย่างสูง ที่จริงแล้วเมื่อครั้งแรกที่เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นมา ผู้ขับร้องที่แท้จริงต้องเป็นท่านชัชชาติ แต่ด้วยเกรงว่า ถ้ามนุษย์อ่อนหัดฟัง อาจทำให้แก้วหูร้าวได้ เพลงนี้จึงถูกส่งให้น้องไอซ์ ศรัณยู ร้องแทน"

 

 

คลิปนี้จะฮาแค่ไหน ไปฟังกัน.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...