แฉ ! แกนนำกปปส.หอบเงินสดกว่า 300 ล้านบาทซื้อที่ดินเมืองคอน

ขณะนี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จากทนายความจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เขียนเรื่อง 'แกนนำ กปปส.นำเงินเกือบ 300 ล้านบาทซื้อที่ดินในจังหวัดนครศรีธรรมราช' โดยมีผู้นำไปแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นเป็นนักข่าวที่ได้ไปทำข่าวหาข้อมูลเพิ่มเติม และได้นำข้อมูลมาโพสต์ต่อลงเฟซบุ๊กของตนเองด้วย

 
หลังจากที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องการซื้อที่ดินของแกนนำ กปปส.รายหนึ่ง ทีมข่าววอยซ์ทีวีออนไลน์ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าต้นตอข่าวดังกล่าวมาจากเฟซบุ๊กของนายธนาชัย เกตุโรจน์ ทนายความจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาในเฟซบุ๊กระบุว่า เรื่องนี้ต้องถึงหูณัฐวุฒิ..!! 
 
*** แกนนำ กปปส.หอบเงิน เกือบ 300 ล้าน ซื้อที่ดินเมืองคอน ***
 
มีข่าวมาบอก (ชัวร์ ครับ)... แกนนำ กปปส.ระดับสูง ได้ทำสัญญาจะซื้อจะขายที่ดิน กับอดีตนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดนครศรีธรรมราช ในราคา 280 ล้านบาท วางมัดจำ 60 ล้านบาท แต่เมื่อถึงกำหนดก็ผัดผ่อนเรื่อยมา จนมีการดำเนินคดีให้รับโอนที่ดินตามที่ตกลงซื้อไว้ 
 
กระทั่งเมื่อมีการชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐบาลของ กปปส. แกนนำเคลื่อนพลนำมวลชนออกเรี่ยไร รับบริจาคเงินจากคนกรุงเทพ และ คนภาคใต้ได้จำนวนมหาศาล แต่กลับนำเงินจำนวนดังกล่าวมาชำระค่าที่ดิน (แปลงที่พิพาทกันอยู่) การโอนที่ดินมีขึ้นในวันที่ กปปส.ไปปิดสำนักงานที่ดินนั่นเอง 
 
สำหรับเงินค่าที่ดินที่ต้องจ่ายแก่ผู้ขาย ในวันโอนคือ จำนวน 220 ล้าน ไม่ได้เป็นเช็ค หรือดร๊าฟ แต่เป็นเงินสด ๆ กลิ่นหอม ๆ นับกันบนสำนักงานที่ดินเลยทีเดียว (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม ค่าอากร )
 
 
อ่านรายละเอียดได้ที่http://news.voicetv.co.th/thailand/96498.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...