โจรอุกอาจควงปืนปล้นเซเว่นฯกลางตลาด

 เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังเมื่อเช้ามืดได้มีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจี้พนักงานแล้วบังคับเอาเงินสดก่อนหลบหนีไป

 จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านและภายใน จับภาพขณะคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินมีลายพาดหน้าอกสีขาว กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อคสีดำแต่เปิดใบหน้าเดินเข้ามาภายในร้าน ก่อนชักอาวุธปืนจี้บังคับ น.ส.วิภา คงรักษา วัย 22 ปี และน.ส.สุทธิดา คงเอี้ยง อายุ 24 ปี พนักงานภายในร้านให้นำเงินที่อยู่ในเครื่องคิดเงินจำนวนกว่า 4,000 บาท ใส่กระเป๋าที่เตรียมมา ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไปขับขี่รถจักรยายนต์ที่อยู่หน้าร้านออกไปอย่างใจเย็น เมื่อเวลาประมา 02.20 น. ที่ผ่านมา โดยภาพวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน

 น.ส.วิภา เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนพนักงานอยู่ ชายคนดังกล่าวทำทีเดินเข้ามาแล้วชักปืนขู่ให้หยิบเงินให้ โดยตะโกนบอกว่าไม่ทำอะไรหรอกให้หยิบเงินให้ ตนเองและเพื่อนเกิดความกลัวเนื่องจากคนร้ายส่ายปืนไปมาอย่างน่าหวาดเสียว จึงรีบหยิบเงินให้คนร้าย ซึ่งบางส่วนได้เก็บเข้าเซฟไปบ้างแล้ว ทำให้มีเงินอยู่ไม่มากนัก หลังคนร้ายออกจากร้านไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
 
 ด้านพ.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าวว่า หลังจากลงพื้นที่และตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็ได้รูปประพรรณของคนร้าย โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ คนร้ายก่อซึ่งเป็นจังหวะที่มีคนพลุกพล่านโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ออกมาขายของ แต่คนร้ายก็ลงมืออย่างไม่เกรงกลัว ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อน แต่ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเซ็นตู้แดงคนร้าย จึงยังไม่ลงมือพอเห็นตำรวจออกไปจึงตัดสินใจลงมือ อย่างไรก็ตามได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวและตามล่าคนร้ายรายนี้แล้ว 

7 ก.พ. 57 เวลา 16:33 1,202
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...