ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิต จากคนงานยกของวันละ300 มาเป็นMCงานEvent

 

 

 

ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิต จากคนงานยกของวันละ300 มาเป็นMCงานEvent

 

เพียงแค่อยากทำงาน MC งาน Event  อยากทำงานอยู่เบื้องหน้าเลยกล้าเปลี่ยน เพราะตลาดงานEvent ส่วนมาก ต้องการคนหล่อ คนสวย มาทำงาน เป็น McPretty


จากคนตาลึก หนังตาหลายชั้น ตาเศร้า ตาเหี่ยว มาดูว่า รีวิวนี้จะทำหนังตาอย่างไร ปกติคนทั่วไป ทำ1 ชั้นให้เป็น 2 ชั้น แต่รีวิวนี้ คือการทำตาโปรนตาลึก ตาลึก ตาเหี่ยว ให้เป็นตาเกาหลี  ครั้งแรกในเมืองไทยก็ว่าได้ รีวิวนี้ จะช่วยคนตาโปรน ตาลึก ให้มีการรักษา

จากรีวิวนี้  ได้ใช้เทคนิค เติมไขมันบนดวงตาให้มากขึ้น

ไขมันที่นำมาเติมคือ บริเวณใต้ รักแร้ (แสดงว่าผมต้องเจ็บ 2 ที่ )   แต่ผลการรักษากับได้ผลดีเกินคาด คลิปนี้ไม่ได้โฆษาหมอหรือคลินิคแต่อย่างใด   แต่เป็นการบอกเล่าประสบการณ์ การเปลียนแปลงเปลี่ยนชีวิต จากเด็กยกของตามงานต่างๆ วันละไม่กี่ร้อย ให้หล่อดูดีขึ้นมาได้  และเป็น Mc ที่มีรายได้ไม่ต่างจาก Mc Pretty สาวเงินล้าน อย่าง Stop หญิงแย้ เพียงแต่หนุมคนนี้เป็นผู้ชายเท่านั้น  นี้และคือความสนใจของผู้ชายคนนี้ Mc Alex กสิทธิ์ วรชิงตัน   

คลิป อันดับ 1 socialcam ตอนนี้  ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิต McAlex จากเด็กยกของ ตามงานต่างๆ คนหน้าบ้านๆ หน้าใหญ่ ตาลึกหลายชั้น หน้าแก่ จนเพื่อนต้องเรียกว่า อุ้ยคำ (คนแก่)  แก้มเยอะ จมูกบานๆ การทำงาน ที่ได้แต่งาน Staff เบื้องหลัง ต่างๆๆ ในงานอีเว้น วันละ 300-500 เพราะหน้าตาไม่ผ่าน 

 

          

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
หลังจากผ่านไป 7 วัน
 
 
 
 
 
 
 
 
2 สัปดาห์
 
 
 
 
 
 
1 เดือน
 
 
และ ฉีด botox ปรับรูป หน้า
 
 
หลังจากนั้นก็แคสงาน ต่างๆเริ่มได้งาน Mc Event ต่างๆ
 
 
 
 
 





 
 
ที่มา :  http://board.postjung.com/743056.html
Credit: http://108thinks.blogspot.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...