สยอง! ตู้คอนเทรนเนอร์ หลุดจากหัวลากขณะชนกำแพงกันทาง ทับรถตู้โดยสาร หนุ่มวัย 19 ปี ดับ! สภาพรถแบนราบกับพื้น

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เกิดอุบัติเหตุ ตู้คอนเทรนเนอร์ร่วงจากรถบรรทุก ขณะวิ่งอยู่สะพานต่างระดับ

 

ตกลงมาทับรถตู้โดยสาร มีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุ บริเวณทางแยกบ้านนา-สระบุรี ถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าสระบุรี ฝั่งตรงข้ามห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงาน ตู้คอนเทรนเนอร์ สีแดงขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 3 เมตร ยาวประมาณ 15 เมตร ตกอยู่กลางถนน ภายในตู้ดังกล่าวมีไม้แปรรูปบรรจุอยู่เต็มตู้ ความสูงจากสะพานต่างระดับที่ตกลงมาประมาณ 15 เมตร ใกล้กันพบรถตู้โดยสารยี่ห้อโดโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 14-7587 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไป เจ้าพรหม อยุธยา จอดอยู่ในสภาพหลังคารถตู้ยุบลงมาติดกับพื้นรถทั้งคัน และยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ที่บริเวณที่นั่งคนขับของรถตู้คันดังกล่าว

ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐพงษ์ ทับทองมาก อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างทำการงัดซากรถตู้เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรในเบื้องต้น ห่างออกจากจุดที่พบรถตู้ประมาณ 50 เมตร บริเวณทางลงสะพานต่างระดับ พบรถบรรทุกแบบรถคอนเทรนเนอร์ ยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน 72-9257 กรุงเทพมหานคร ของ บ.จ.ก.ซีแลนด์ ทรานสปอร์ต จอดอยู่ ทราบต่อมาว่าเป็นรถคันที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยมีนายรณชัย คิดสม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.8 ต.สะกาด อ.สังขละ จ.สุรินทร์ เป็นผู้ขับขี่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับทางเจ้าของบริษัทรถตู้คอนเทรลเนอร์ เพื่อให้เร่งดำเนินการเคลื่อนย้ายตู้คอนเทรลเนอร์ที่ตกลงมาขวางถนน เพื่อเร่งระบายการจราจร เนื่องจากเป็นช่วงเวลาประชาชนเลิกงาน จึงทำให้การจราจรเริ่มติดขัดสะสมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่เกิดเหตุที่เดียวกันกับเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำย่านรังสิตเมื่อไม่นานมานี้ และครั้งนั้นทำให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมากในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ขับขี่รถบรรทุกคอนเทรนเนอร์ อาจจะขับรถมาด้วยความเร็วและเมื่อรถวิ่งมาบนสะพานต่างระดับซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง อาจจะบังคับรถไม่ได้จนเกิดเสียหลักเบียดกับขอบสะพานจนทำให้ตู้คอนเทรนเนอร์มราบรรทุกมาไถลหลุดจากที่ยึดและตกลงทับทับรถที่วิ่งผ่านมาบนถนนด้านล่าง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวนายรณชัย คิดสม ผู้ขับขี่รถบรรทุกคันเกิดเหตุเอาไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...