'นักข่าวยุ่น'หล่อทะลุกระแสการเมืองร้อน นักข่าวยุ่น'เอนามิ ไดจิโร่'หล่อทะลุกระแสการเมืองร้อ

 

 

 

 

 

3 ก.พ.57 กลายเป็นที่ฮือฮาช่วงวันเลือกตั้งที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา สำหรับ "นักข่าว" หนุ่มแดนปลาดิบ ที่กระฉ่อนไปทั่วสังคมโลกออนไลน์จนกลายเป็น "ซุปตาร์ดังเปรี้ยง" ในฉับพลัน

 
                 "เอนามิ ไดจิโร่" ผู้สื่อข่าวช่องฟูจิทีวี ที่ยืนรายงานข่าวการเลือกตั้งของไทยในชุดเกาะกันกระสุนที่สกรีนคำว่า PRESS ประจำอยู่หน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนวัดคลองลำเจียก ซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ แถมหล่อจนทำให้สาวไทยต่างกรี๊ดกร๊าดเกรี๊ยวกราวดังในชั่วพริบตา
 
                 ทั้งนี้ "หนุ่มเอนามิ ไดจิโร่" วัย 28 ปี หน้าตาละม้ายคล้ายพระเอกชื่อดังฮ่องกงอย่าง "กู่เทียน เล่อ" โดยทันทีที่ภาพเผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์ และกดแชร์ภาพหนุ่มคนนี้กันอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็นบุคคลดังในโลกออนไลน์ที่มีกระแสพูดถึงอย่างมาก ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และเว็บบอร์ดชื่อดังต่างๆ 
 
                 แถมมีการวิพาษณ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา อาทิ @Pattaon ทั้งในเฟซและในทวิตเตอร์ มีแต่หน้าสื่อญี่ปุ่นคนนี้ ^^, @พวงชมพู ประเสริฐ ซะหน่อย!!!บอกเลยไม่เคยเจอสื่อไทยหน้าตาดีแบบนี้นะ
 
                 อย่างไรก็ตาม แม้ "ผู้สื่อข่าวหนุ่มหล่อ" จะหล่อกระชากใจแต่ในขณะปฏิบัติหน้าที่เขายังสวมวิญญาณการรายงานข่าวได้อย่าง ชำนาญ รวมถึง "นักข่าว" ทั้งไทย-เทศ ที่ต่างทำหน้าที่ด้วยวิชาชีพที่ยึดมั่นในการนำเสนอเพื่อเป็นสื่อกลางให้ ประชาชนได้รับรู้กระแสการเมืองร้อนในขณะนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รูปไม่ซ้ำนะ^^

 

ที่มา: โดย...อิสรภาพ แสงธรรม Twitter : @Tea_kcl
Credit: http://board.postjung.com/742422.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...