ลูกเหยื่อปะทะหลักสี่วอนช่วย พ่อเจ็บขั้นอัมพาต

(2 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. นางธิดา โตจิราการ ประธานนปช. พร้อมด้วย นายแพทย์เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของ นายอาแกว แซ่ลิ้ว วัย 72 ปี ผู้ที่ถูกยิงเข้าบริเวณต้นคอได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์การปะทะที่เขตหลักสี่ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งมี นางสาวเอื้องฟ้า และนางสาววลัยพร แซ่ลิ้ว บุตรสาวของนายอาแกวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ระหว่างนี้ น.พ.เหวง และนางธิดาฯ กล่าวขอบคุณและให้กำลังใจ นายอาแกว ที่ต่อสู้เรียกร้องให้การเลือกตั้งในวันนี้เกิดขึ้น

ด้านนางสาวเอื้องฟ้า และนางสาววลัยพร แซ่ลิ้ว บุตรสาวของนายอาแกว ได้กล่าวถึงอาการของบิดาว่าหลังการเอ็กซเรย์ และผ่าตัดนำกระสุนออกจากต้นคอแล้ว แพทย์ระบุ ผู้ป่วยต้องนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียูเพื่อรอดูอาการ ว่าจะติดเชื้อหรือไม่ ส่วนเรื่องการที่กระสุนถูกเส้นประสาท ทางแพทย์ได้ ยืนยันแล้วว่าเป็นอัมพาตตั้งแต่ต้นคอลงไป จึงอยากเรียกร้องให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแล

พร้อมกันนี้ได้ยืนยันว่าบิดา ไม่ได้เป็นกลุ่มผู้ชุมนุมของฝ่ายใดทั้งสิ้น เพียงแต่เห็นการเดินรณรงค์เรียกร้องให้มีการเลือกตั้ง จึงเข้าร่วมเพราะบิดา อยากเห็นประเทศมีการเลือกตั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...