โจรอินเดียช่วยดช.รอด!

เดลี่เมล์รายงานวันที่ 29 ม.ค.ว่า เกิดเหตุพลิกผันในเหตุการณ์ลักขโมย เมื่อนายคีชอร์ เคล วัย 20 ปี คนขายของข้างถนนในนครมุมไบ พบทารกเพศชายวัยราว 2 สัปดาห์ ในกระเป๋าเดินทางที่ขโมยมาจากสถานีรถไฟฉัตรปติ ศิวาชี จึงวางกระเป๋าทิ้งไว้และพยายามหนี แต่ถูก เจ้าหน้าที่ขายตั๋วและชาวบ้านช่วยกันรวบจับไว้ได้ ก่อนส่งให้ตำรวจสอบปากคำโดยตั้งข้อสงสัยว่านายเคลกำลังก่อเหตุทิ้งลูกของตนเองไว้ ที่สถานี

นายเคลให้การว่าระหว่างเดินขายน้ำยาทาเล็บแก่ผู้โดยสารหญิง บนรถไฟสายมุมไบ-เมืองเบลาปุระ ในรัฐมหาราษฏระ ซึ่งจอดเทียบชานชาลาสถานีฉัตรปติ ศิวาชี ตนพบกระเป๋าเดินทางสีเขียวใบหนึ่งวางอยู่ข้างๆ รถไฟ จึงแอบขโมยมาเพราะหวังว่าจะมี เงินหรือของมีค่าที่นำไปขายได้ เมื่อเปิดดูกลับพบว่ามีทารกอยู่ข้างใน ด้วยความตกใจจึงพยายามหนีแต่ถูกจับตัวส่งตำรวจ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เร่งตรวจสอบจุด เกิดเหตุตามที่นายเคลให้การ รวมถึงหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และประวัติการเกิดของทารกที่โรงพยาบาลในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงของทารกน้อยคนนี้ต่อไป พร้อมระบุว่าแม้นายเคลจะมีวัตถุประสงค์ร้ายต้องการขโมยของของผู้อื่น แต่กรณีนี้ถือว่า นายเคลได้ช่วยชีวิตทารกเอาไว้ เพราะเด็กอาจเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการอยู่ในกระเป๋าที่ปิดอย่างหนาแน่น สำหรับทารกรายนี้เจ้าหน้าที่ส่งไปยังศูนย์ช่วยเหลือเด็กชั่วคราวแล้ว 

31 ม.ค. 57 เวลา 10:30 1,687 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...