ตร.เมืองตราด เมาซิ่งกระบะพลิกคว่ำ เมียรู้ข่าวตามมากระทืบซ้ำ

วันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า บริเวณถนนสายเนินตาแมว-ด่านเก่า  หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลตราดว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อ คือ จ.ส.ต.ธนพล นทีเจริญ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร จ.ตราด และเจ้าหน้าที่ขับรถของพล.ต.ต.ถิร์สทัต บูรณะรัช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด บาดเจ็บบริเวณไหล่ขวาเล็กน้อย ส่วนรถยนต์ของ จ.ส.ต.ธนพล ตกอยู่ในร่องน้ำริมถนน เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ต 7872 กรุงเทพมหานคร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าให้การช่วยเหลือจ.ส.ต.ธนพลอยู่นั้น ปรากฏว่า ภรรยาของ จ.ส.ต.ธนพล ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมเพื่อน เมื่อมาถึงก็ได้เข้าต่อว่าด่าทอ ว่ารักรถคันที่เกิดเหตุมาก ขณะที่ด่าก็เกิดความโมโหเข้าไปทำร้าย ด้วยการยกเท้ากระทืบไปหลายครั้ง ซึ่งจ.ส.ต.ธนพล นั่งเงียบไม่โต้ตอบแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.ต. ธนพล ได้นำรถของภรรยา ขับมาจากบ้านพักเพื่อจะไปหาเพื่อนที่บ้านด่านเก่า ซึ่ง จ.ส.ต.ธนพล น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและอยู่ในอาการเมา ประกอบกับถนนช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจึงเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำลงข้างทาง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...