โรคจิตไล่ล่า "หญิง-กัญญาพัชญ์"

เซ็กซี่จนเป็นเรื่อง สำหรับนักแสดงสาวรุ่นเล็กอย่าง “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ หลังจากสลัดภาพสาวน้อยสุดแบ๊ว จากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ มาเอาดีทางด้านเซ็กซี่เต็มตัว ซึ่งตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา สาวหญิงก็ขนความเซ็กซี่มาเต็มแบบเต้าทะลัก ทุกครั้งที่ออกงานอีเว้นท์ นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่วาบหวิว อวดหุ่นเซียะ อกอึ๋ม แถมด้วยบั้นท้ายงามงอน กับทาง สยามบันเทิง อีกด้วย จนกระทั่งล่าสุด นักแสดงสาวหญิง เจอโรคจิตตามตื๊อเข้าอย่างจัง โดยเป็นเหตุมาจากความเซ็กซี่ของนักแสดงสาวนั่นเอง 


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนักแสดงสาว หญิง-กัญญาพัชญ์ จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวจึงเผยว่า
 
“ช่วงนี้หญิงเจอเยอะมาก พวกโรคจิต ส่วนมากจะมาทางโทรศัพท์ค่ะ โทรมาหากันตรงๆ เลย ซึ่งหญิงก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาเอาเบอร์หญิงมาจากไหน เขาโทรมาแล้วก็ถามว่า น้องหญิงอยู่ไหนเนี่ย พี่มีรถนะ พี่เอารถมาให้ บางรายก็บอกว่าเอาทองมาให้เนี่ย น้องหญิงอยู่ไหนๆ ทำเสียงหื่นๆ ใส่ค่ะ ซึ่งเขาเป็นใครเราก็ไม่รู้จัก โทรมาเพื่อเอาของมาล่อ แล้วถามว่าเราอยู่ไหน หญิงเจอแบบนี้ก็วางไปเลย หญิงไม่อยากตอบโต้ให้มากความค่ะ”
 
ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า สาวหญิงมีวิธีจัดการกับพวกโรคจิตอย่างไร ซึ่งเจ้าตัวจึงเผยเพิ่มเติมว่า
 
“ต้องบอกก่อนว่า โรคจิตส่วนมากมาทางโทรศัพท์ ซึ่งการที่หญิงจะเปลี่ยนเบอร์มันก็ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องยุ่งยากเกินไป เพราะนอกจากเพื่อนๆ ครอบครัวแล้ว มันยังมีเรื่องงานอีกมากมาย หญิงก็เลยใช้เบอร์เดิม แต่จัดการโดยการบล็อกเบอร์ไปเลย คือถ้ามีคนโทรมา แล้วหญิงรับ สรุปว่าเป็นพวกโรคจิต หญิงก็จะบล็อกทันที เค้าก็จะโทรมาอีกไม่ได้แล้ว เป็นวิธีตัดไฟแต่ต้นลม แล้วก็ไม่ต้องไปเจรจาให้มากความด้วย มันจะยืดเยื้อโดยเปล่าประโยชน์ค่ะ”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามสาวหญิงว่า สาเหตุของการที่มีโรคจิตมาตามตื๊อทางโทรศัพท์นั้น ส่วนใหญ่เป็นเพราะผลงานเซ็กซี่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยทิ้งท้ายว่า 

“หญิงคิดว่ามีส่วนค่ะ เพราะหญิงต้องการปรับลุคให้ดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้นตามวัย ซึ่งอายุเราก็โตขึ้นจริงๆ ด้วย แต่ด้วยความที่เราตัวเล็ก และเรามาจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ อีกอย่างก็คือบทบาทที่ได้รับในละครอีก หญิงมักจะได้รับบทอะไรที่มันเป็นเด็กๆ ใสๆ เหล่านี้เป็นเหตุให้คนติดภาพหญิงในแบบใสๆ ซึ่งพอเราหันมาเซ็กซี่ คนก็อาจจะตกใจ หญิงเองแรกๆ ก็ตกใจ กลัวมันจะหวือไป กลัวเสียงตอบรับไม่ดี แต่กลับกลายเป็นว่าคนชอบ เสียงตอบรับดีมาก ผู้ใหญ่สนับสนุน มันก็ทำให้เราปลื้มมากกว่า ดังนั้นการที่มีโรคจิตเข้ามาเนี่ย หญิงว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสาวเซ็กซี่นะคะ สำคัญว่าเราจะมีวิธีจัดการยังไงมากกว่า”



28 ม.ค. 57 เวลา 21:33 6,688 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...