หนุ่มพนง.สยามเซ็นเตอร์ แจ้งความถูกการ์ด กปปส.รุมทำร้าย ลักทรัพย์ กว่า 5หมื่นบาท

ที่สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา นายสยาม ธนฉัตรานนท์ อายุ30ปีพนักงานห้างสยามเซ็นเตอร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.โอภาส ขวัญสมคิด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการสน.ปทุมวัน หลังถูกชายฉกรรจ์ประมาณ 4- 5 คนทำร้ายร่างกายและลักเอาทรัพย์สินไปบริเวณสะพานหัวช้างหน้าสำนักงานป.ป.ง.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยมี พล.ต.ต.วัลลภประทุมเมือง ผบก.น.6เดินทางมาร่วมสอบปากคำ

นายสยาม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ09.30น.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาทำงานตามปกติโดยนั่งวินจยย.มาลงบริเวณสะพานหัวช้างต่อมาเมื่อถึงด่านตรวจค้น กปปส. ทางการ์ดจึงได้ขอตรวจบัตรตนจึงได้แสดงบัตรพนักงานและบัตรประชาชนซึ่งระหว่างที่รอตรวจบัตรอยู่นั้นการ์ดได้พูดว่า "มึงมองหน้ากูทำไมว่ะ"จากนั้นก็ถูกการ์ดรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและลักเอาเงินสดไป15,000บาทโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5แว่นตา หมวกแก็ป รวมมูลค่ากว่า 5หมื่นบาท อีกทั้งยังถูกการ์ดควบคุมตัวมายังซอยด้านข้างหอศิลป์ กรุงเทพฯ โดยตนได้พยามร้องเรียกให้คนช่วยแต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย ต่อมาได้มีเทศกิจเข้ามาช่วยเช็ดเลือดพร้อมทั้งบอกกับว่า อย่าไปเถียง และได้ชี้ไปทางชายอีกหนึ่งคนที่นอนสลบอยู่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากนั้นได้ถูกนำตัวไปปฐมพยาบาล

ด้านพล.ต.ต.วัลลภกล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลจากนายสยามไว้แล้วจากนี้จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามประสานไปยังทาง กปปส. เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและเพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหาย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ก็มีเหตุ ด.ต.บุญชอบ เสมาทอง อายุ 53ปี ผบ.หมู่ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกษ์ บก.อก.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถูกการ์ด กปปสทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งยึดอาวุธปืนขนาด.357และเครื่องกระสุนโดยได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงด้านซ้ายและพกช้ำทั่วร่างกายซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอรับตัวด.ต.บุญชอบมารักษาตัวที่รพ.ตำรวจแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากด.ต.บุญชอบได้ขับรถตำรวจผ่านไปยังบริเวณพื้นที่ชุมนุมแยกปทุมวันเพื่อจะไปทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่ถูกการ์ด กปปส.ตรวจค้นพร้อมทั้งทำร้ายร่างกายทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหัวหน้าการ์ดเพื่อหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...