เช็คดวงวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 28 มกราคม 2557 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานจะก้าวหน้าดีขึ้น ธุรกิจติดต่อจะเกิดผลประโยชน์คล่องตัวดีขึ้น จะเสียอยู่ว่าสุขภาพของท่านอาจจะทรุดโทรมลงไปไม่เหมาะสมกับงานที่กำลังดีขึ้น หรืออยู่ในแบบสวนทางกัน การประสานประโยชน์ควรเร่งรัดให้สำเร็จเสร็จสิ้น ถึงอย่างไรเกณฑ์ชะตาจะแก้ปัญหาให้สำเร็จลงได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ความคิดในงานจะพัฒนาไปไกล หรือออกไปแนวแปลกๆ จะแก้ไขปัญหาด้วยสายตาที่มองการณ์ไกลอย่างแจ่มใส งานจะทำให้รู้สึกสนุก หรือท้าทายความสามารถของท่าน ท่านจะขยันหมั่นเพียรดี มีความพยายามในงานดีขึ้น โดยเฉพาะสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นของสวยๆ งามๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ธุรกิจติดต่อจะเกิดผลประโยชน์ คล่องตัวดีขึ้น จะเสียอยู่ว่าสุขภาพของท่านอาจจะทรุดโทรมลงไปไม่เหมาะสมกับงานที่กำลังดีขึ้น หรืออยู่ในแบบสวนทางกัน อยู่บ้านไม่ค่อยมีความสุข อาจท่องเที่ยวไปหาความสำราญในท้องถิ่นไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านทำอะไรไว้ที่รู้สึกไม่สบายใจ นักปราชญ์จึงสอนว่าอะไรที่ทำไปแล้วเดือดร้อนทีหลังเป็นกิจที่ไม่ควรทำ การเจรจากับคู่สัญญา หรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น ดวงชะตาจะไปอาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง เหมาะที่จะแสวงหาลาภลอยจากบุคคลทั่วไปไม่จำกัดเพศหรือวัย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้จะมีโชคในการเสี่ยงด้วยวิธีประมูลหรือกะเก็งกำไรอย่างฉาบฉวย จะหวังผู้อื่นที่มิใช่ญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ ถ้าซื้อสิ่งของเครื่องใช้ราคาแพงระยะนี้จะไม่ค่อยได้ของตามที่ต้องการ ศัตรูจะสร้างภาพให้ท่านเข้าใจผิดคิดว่าเป็นมิตร แล้วเห็นมิตรเป็นศัตรู การเงินยังพอดูดทรัพย์เข้ามาได้ไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะโกรธเคืองแตกหักกับผู้ร่วมงานหรือเพื่อนที่คบกันมานานๆ หรือตัวท่านเป็นต้นเหตุให้คนอื่นเขาวิวาทกัน หมู่นี้มีสิ่งจูงใจให้ทำผิดกฎกติกามารยาทของสังคมและครอบครัวได้ง่ายๆ ท่านจะมีความคิดหรือคาดคะเนเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ผิด สถานการณ์ทั่วไปมีโอกาสได้มากกว่าเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดในงาน ไม่ค่อยสำเร็จประโยชน์อะไรง่ายๆ ธุรกิจติดต่อจะก้าวหน้าไปได้ดี ควรพูดจากันเท่าที่จำเป็นเท่านั้น การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยจะโชคดีในการลงทุนที่ไม่ต้องเสี่ยงมากนัก การเงินมีเกณฑ์ร้อนที่จะจ่ายอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลีย หรือมีโอกาสเจ็บป่วยง่าย แม้ไม่เจ็บป่วยท่านก็ไม่ค่อยกระตือรืนร้นเท่าที่ควร จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสในการดำเนินชีวิตประจำวัน มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้พลังงานให้น้อยลง รวมไปถึงการใช้พลังกายด้วย งานที่ทำค่อนข้างหนัก มักมีอุปสรรคแปลกๆ ผ่านเข้ามา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ค่อยอดทนกับภารกิจที่รับผิดชอบเท่าที่ควร เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ จะมีความวิตกกังวลในเรื่องหนี้ หรือข้อผูกพันที่เกี่ยวกับทรัพย์ มีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายเงินค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อหาของใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงอย่างไรไม่ควรปล่อยตัวตามสบายจนไม่ระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะรู้สึกสนุกหรือมีความสุขกับงานที่ทำ ไม่ว่าเป็นงานในหน้าที่รับผิดชอบหรืองานพิเศษก็ตาม คู่ครองมีแต่เสียเงิน แต่ตัวท่านกลับไม่ได้รับความกระทบกระเทือนใดๆ บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ได้พบผู้ที่มีพรหมวิหาร นักบวช แพทย์ ผู้ใหญ่ นักกฎหมาย ผู้รอบรู้ ได้ฟังเทศน์ หรือบรรยายธรรมที่เหมาะสมกับจริตนิสัย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องงานอาจไม่ค่อยสบอารมณ์อยู่บ้าง การลงทุนเรื่องหุ้นหรือแชร์คงต้องดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด ลาภผลในทางเสี่ยงยังไม่ค่อยดีจริงๆ ความสำนึกในเรื่องที่เคยผิดพลาดมาก่อนจะกลับฟื้นให้สติเตือนใจท่านดีขึ้น ธุรกิจติดต่อและการประสานประโยชน์ยังไม่เป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานเริ่มดีขึ้น จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับไม่ว่าทำงานส่วนตัว หรือเพื่อส่วนรวมจะต้องมีความอดทนความเจริญก้าวหน้าในงานยังหวังได้น้อย กับผู้มีอิทธิพลในวงงานไม่ค่อยได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กันมากนัก ธุรกิจยิ่งหมั่นติดตามงานยิ่งมีโอกาสดี


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...