ดวงประจำวันอังคารที่ 28 มกราคม 2557

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน ได้รับผลกรรมเล็กน้อยจากการที่บริวารแตกแยกกัน เสื้อผ้าสวยงามมีราคาเสียหายหรือถูกขโมยเพื่อนพ้องที่อยู่ต่างจังหวัดถูกทำ ร้ายเพราะการชิงรักหักสวาท ได้ลาภที่มีความสำคัญแก่สังคม

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่หรือผู้มี คุณงามความดี ได้เงินสดก้อนหนึ่งซึ่งมากกว่าคาดหมายโดยไม่กระทบกระเทือนถึงการงานและ พลานามัยของท่าน คนรับใช้จะเปิดประตูรับแฟนของเขาเข้าบ้านท่าน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน มีโชคดีซึ่งเกิดจากบริวารเป็นผู้นำมาให้ บริวารของท่านกับบริวารของเพื่อนบ้านก่อความยุ่งยากในเรื่องชู้สาว การงานของท่านมีการเปลี่ยนแปลงจากตำแหน่งผู้รักษาการเป็นตำแหน่งจริง

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน มีอาทิตย์และพุธเล็ง จะต้องเจรจาหรือพูดให้คนกลุ่มใหญ่ฟัง ถ้าพูดเรื่องเบาๆ จะได้ประโยชน์มากกว่าในด้านค่านิยม ไม่ควรสนใจในคำนินทาทั้งหลาย จันทร์เป็นกาลกิณี อย่าเที่ยวกลางคืน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ไม่มีศัตรูแต่ผู้ใหญ่มักไม่พอใจท่าน หรือคนรักของท่านพูดจายุแหย่ให้ผู้ใหญ่ระแวงสงสัยไปต่างๆ นานา บริวารของท่านเองจะพูดถึงท่านผิดๆ ถูกๆ จะเกิดสิวหรือฝีที่ริมฝีปาก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน ได้ข่าวจากทางไกล ถ้าติดต่องานหรือการเล่าเรียนไว้กับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดจะได้รับตอบสม ความประสงค์ ถ้ายังโสดขณะนี้ยังไม่เหมาะที่จะมีคู่รัก โปรดรักษาตัวเองไปก่อน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน จะเป็นผู้หักล้างข่าวลือหรือ การนินทาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับท่าน หรือญาติมิตรของท่าน ไม่สะดวกที่จะจัดการเรื่องเงินของผู้อื่น เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน มีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากทั้งจำเป็นและไม่จำเป็น บางรายการแม้ไม่จำเป็นก็ดีที่สุดเพราะได้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากให้หายใจ ทั่วท้องไปอีกนาน คุณธรรมความดีของท่านไม่ค่อยมีใครรู้เห็น

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน คงมีเรื่องยุ่งยากพัลวันเล็กน้อย ดาวศุกร์ถอยจากราศีมังกรมาสู่ราศีธนู ของท่านเวลา 17.59 น. ร่วมจันทร์กาลกิณีเล็งพฤหัสบดีซึ่งเป็นตรี อาจพลั้งปากพูดให้คนดีๆ ชอกช้ำระกำใจ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่าน ได้รับคำขอร้องขอความช่วยเหลือจากญาติมิตรใกล้ชิด แต่ท่านมีคำตอบที่ดีให้แก่ทุกคนแต่เปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ได้ เว้นสุราอาหารโรงมหรสพและเวทีการแสดงต่างๆ ไม่ปลอดภัย

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่าน ได้รับคำชักชวนให้เล่นการ พนันที่ผิดกฎหมาย ท่านทำอะไรก็ตาม จะสะเทือนความรู้สึกของบริวารและผู้แวดล้อมที่หวังดี มีเสียงปืนหรือประทัดก็ตามอย่าเข้าไปใกล้ คนทะเลาะกันอย่าห้าม

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่าน ที่เป็นผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาทางการงานจะมีผู้คิดร้ายยุแหย่ให้บริวาร ของท่านเข้าใจผิด ท่านไม่ควรเปิดสำนัก งานขึ้นที่บ้าน แม้จะเป็นการส่วนตัวก็ตาม เพราะจะมีเรื่องแก้ไขยาก 

28 ม.ค. 57 เวลา 11:15 625 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...