วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัวครับ)

คอลัมน์ ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษไม่ควรใช้อะไรกวาดเข้าไปในจมูกเลือดจะออกได้ง่าย พฤษภได้ลาภอันเป็นสิ่งที่ได้โดยยากหรือลาภนั้นบอกใครก็จะเกิดศัตรู มิถุนบริวารส่วนหนึ่งจะห่างเหินออกไป กรกฎมีคนเจ็บไข้ในบ้าน ถ้าเป็นผู้สูงอายุควรรีบรักษาทันที สิงห์จะทำให้ผู้สูงอายุเสียใจ กันย์นึกถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ตุลได้ข่าวดีและไม่ดีพร้อมกัน พิจิกไม่ค่อยแข็งแรงมักแพ้อากาศ และสิ่งแวดล้อม ธนูเป็นเหยื่อของการนินทาอย่างรุนแรง มังกรทำการสำคัญสำเร็จเพียงครึ่งเดียว กุมภ์คำพูดและคำสั่งของท่านมีพลัง มีนพบเห็นสิ่งที่ดีมีความคิดแจ่มใส

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะไปเยี่ยมไข้หรือรับเป็นเจ้า ของไข้แก่ญาติที่ยากจน ตัวท่านเองอาจเป็นหวัด เพราะแพ้อากาศ ไม่ควรใช้อะไรกวาดเข้าไปในจมูกเลือดจะออกได้ง่าย อาจถูกของหนักล้มทับ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภอันเป็นสิ่งที่ได้โดยยากหรือลาภนั้นบอกใครก็จะเกิดศัตรู ญาติมิตรของท่านจะอาศัยบ้านท่าน ด่าทอเพื่อนบ้านหรือเกี้ยวพาราสีสาวใช้ของเขา จะได้หนังสือดีๆ



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านเข้มงวดใน การรักษาพลานามัยโดยเฉพาะในการรับประทานอาหาร ท่านเชื่อว่าการกินอาหารดีๆ ดีกว่ากินยา มีสัตว์ร้ายหรืออสรพิษเข้าบ้านท่าน บริวารส่วนหนึ่งจะห่างเหินออกไป



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามแม้จะไม่ใช่กิจการงานอาชีพก็ควรตั้งใจจริง เพราะเป็นวันที่อาจเกิดข้อผิดพลาดแก่ท่าน ได้มาก มีคนเจ็บไข้ในบ้าน ถ้าเป็นผู้สูงอายุควรรีบรักษาทันที



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีบทบาท ในสังคมอย่างสง่างามทำงานสำเร็จ ถ้ามีศัตรูคู่แข่งท่านมักจะรู้ต้นทุนของฝ่ายตรงข้าม ช่วยให้ประมาณการได้ถูกต้อง จะทำให้ผู้สูงอายุเสียใจ



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะนึกถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือท่านก็อยู่ในฐานะที่ช่วยท่านไม่ได้ แต่ถ้าท่านเกลี้ยกล่อมบริวารของท่านให้ดี ใครก็ทำอะไรท่านไม่ได้



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ข่าวดีและไม่ดีพร้อมกัน ญาติ มิตรสนิทขอยืมเงินสดท่านอย่างจู่โจม ได้ของขวัญปีใหม่เข้าบ้านเป็นอันมาก ไม่ควรติดต่อเรื่องราวที่สำคัญในวันนี้ พี่สาวหรือป้าเจ็บป่วย



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรงมักแพ้อากาศ และสิ่งแวดล้อม จันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 16.13 น. การเดินทางล้มเหลว แต่ท่านจะได้รับของขวัญของฝากและสิ่งของมีค่า เป็นอันมาก



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านใกล้ที่จะประสบความสำเร็จตามโครงการต่างๆ ที่วางไว้ มีผู้หาโอกาสที่จะช่วยเหลือท่านในด้านต่างๆ แม้ท่านได้เงินแล้วก็จะได้อีก เป็นเหยื่อของการนินทาอย่างรุนแรง



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับความสนใจจากสังคมหรือหมู่ชน ทำการสำคัญสำเร็จเพียงครึ่งเดียว ถ้ารับเงินสดจะถูกหักภาษีหรือถูกยืม ณ ที่จ่ายนั้นเอง มีความคิดเห็นขัดแย้งก็ไม่ควรแสดงออก



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านทำอะไรก็สำเร็จโดยง่าย คำพูดและคำสั่งของท่านมีพลัง ความคิดของท่านมีคนเชื่อถือและทำตาม ไม่ควรทำธุรกิจการเงินในระยะนี้ไม่ว่าจะเป็นการ กู้ยืมเองหรือให้กู้ยืมก็ตาม



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้พบเห็นสิ่งที่ดีมีความคิดแจ่มใส ทำงานสำเร็จเว้นแต่การเรียกประชุม ถ้าแสดงปาฐกถาจะมีผู้ฟังน้อยหรือมีผู้กระทำแข่งขันกับท่าน อีกไม่กี่วันก็จะสบาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...