จับตาดาวรุ่ง "มะนาว-ศรศิลป์"

 เป็นดาวรุ่งมาแรงของช่อง 7 อีกคน สำหรับสาวสวยหน้าหวาน “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ล่าสุดวางแผนเพิ่มศักยภาพทางการแสดง ด้วยการเรียนต่อยมวย ขี่ม้า พร้อมดูแลรูปร่างหน้าตาให้ดูดี เพื่องานที่รัก


ทั้งนี้ สาวมะนาว กล่าวถึงแพลนในการเพิ่มทักษะต่างๆ ว่า “แพลนปีนี้นาวจะตั้งใจทำงานในเรื่องของงานละครให้ดีขึ้นไปอีก รวมทั้งจะมีการเรียนศิลปะป้องกันตัวต่างๆ เพื่อบุคลิกภาพของตัวเองให้ดีกับการถ่ายละคร นาวว่าจะไปเรียนต่อยมวย แล้วก็เรียนขี่ม้า เพื่อเวลาที่มีงานละครหรือมีกิจกรรมที่ให้เราทำสิ่งเหล่านี้เราก็จะได้พร้อมกับงานตรงนั้นค่ะ แล้วที่ขาดไม่ได้ก็เรื่องดูแลตัวเอง ทั้งรูปร่าง หน้าตา เราก็ต้องดูแล เพราะเราต้องใช้ในงานของเราค่ะ”

ส่วนในเรื่องของความกดดันที่ถูกจับตามองมากขึ้นกว่าแต่ก่อนนั้น น้องมะนาวคนสวยกล่าวยอมรับว่า มีความกดดันอยู่เช่นกัน

“ยอมรับว่ากดดันค่ะ แต่ก็พยายามที่จะทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ก็รู้นะคะว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาว แต่ ณ จุดนั้นมันก็อยู่ที่ว่าเราปฏิบัติตัวอย่างไร ซึ่งถามว่าพร้อมรับทั้งสิ่งดีหรือไม่ดีที่จะเข้ามามั้ยเนี่ย นาวอยากให้มีแต่สิ่งที่ดีวิ่งเข้ามามากกว่าค่ะ”

อย่างไรก็ตาม อีกประเด็นหนึ่งที่โดดเด่นไม่น้อยก็เรื่องงานถ่ายแบบขึ้นปก สยามบันเทิง ที่มีความเซ็กซี่มากขึ้น มะนาว กล่าวว่า มีกระแสชมเข้ามาเยอะ รวมทั้งเพื่อนๆ ของเธอ

“เพื่อนๆ ก็บอกว่าสวยนี่หว่า อย่างเพื่อนเนี่ยเค้าไม่ค่อยเห็นลุคเซ็กซี่ โชว์นิดโชว์หน่อย เค้าก็บอกว่าดูโตขึ้น เป็นสาวมากขึ้น แนวนี้แกก็ถ่ายได้นี่หว่า ซึ่งกระแสตอบรับดี ซึ่งนาวก็ไม่ได้ถ่ายบ่อย ก็มีเพื่อนๆ บอกเลยว่า ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ทอมหายไปไหนแล้ว เราก็ไม่ได้อะไร ก็แค่โตขึ้นค่ะ”



25 ม.ค. 57 เวลา 10:52 19,968 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...