หญิงสาวอินเดียสารภาพซัดสภาหมู่บ้านสั่งชาย12คนข่มขืน

หญิงสาวชาวอินเดียเหยื่อสาวที่ถูกชายฉกรรจ์รุมข่มขืน 12 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ให้ปากคำตำรวจว่า สภาหมู่บ้านสั่งให้ชายทั้ง 12 คน ข่มขืน เนื่องจากเธอไปรักกับชายหนุ่มต่างหมู่บ้าน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจากเมืองโกลกาตา รัฐเวสต์เบงกอล ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย เปิดเผยวันนี้ว่า หญิงสาวชาวอินเดีย วัย 20 ปี เปิดเผยว่า เธอถูกแก๊งทรชนรุมข่มขืนตามคำสั่งของสภาหมู่บ้าน เพราะเธอไปรักกับผู้ชายคนหนึ่งจากชนกลุ่มน้อยต่างเผ่า โดยผู้ต้องสงสัย 12 คน และหัวหน้าสภาหมู่บ้านอีกคนหนึ่ง ถูกจับกุมตัว ในข้อรุมข่มขืนเธอเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เหยื่อสาวให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอไม่สามารถนับจำนวนชายที่รุมข่มขืนเธอได้ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวันนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสาหัส

 

 

สถานีโทรทัศน์อินเดีย ถ่ายให้เห็นภาพของเหยื่อสาว ซึ่งมีผ้าคลุมศีรษะเพื่อปกปิดใบหน้า กำลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีสายน้ำเกลือติดอยู่ที่แขนด้วย รายงานข่าวระบุว่า หญิงสาวคนนี้ เป็นสมาชิกของกลุ่มชนเผ่า และแฟนหนุ่มของเธอ เป็นชาวมุสลิมจากหมู่บ้านใกล้กัน ชายคนดังกล่าวเดินทางมาหาเธอที่หมู่บ้านสุบัลปุระ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อขอแต่งงาน แต่ถูกชาวบ้านคนอื่น ๆ จับตัวไว้ และนำทั้งคู่ไปผูกติดกับต้นไม้ต้นหนึ่ง ให้สภาหมู่บ้านตัดสินชะตากรรมของพวกเขา

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า สภาหมู่บ้านสั่งให้ทั้งสองคนจ่ายค่าปรับคนละ 400 ดอลลาร์สหรัฐ โดยครอบครัวของฝ่ายชายสามารถจ่ายได้ แต่เมื่อครอบครัวของฝ่ายหญิงกล่าวว่า พวกเขามีฐานะยากจนมาก สภาหมู่บ้านจึงสั่งให้ข่มขืนเธอแทนค่าปรับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...