เศรษฐีฮ่องกงทุ่ม4พันล้านหาผัวให้ลูกสาวเสลเบี้ยน

 นักธุรกิจมหาเศรษฐีฮ่องกงจะทุ่มเงินเพิ่มอีกเท่าตัวเป็นกว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อหาคู่ครองให้ลูกสาวที่เป็นเลสเบี้ยน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเกาะฮ่องกงเมื่อวันที่ 23ม.ค.ว่า นายเซซิล จ้าว หรือจ้าว ซื่อเฉิน มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวฮ่องกงวัย77 ปีที่ดำเนินกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อาจเพิ่มรางวัลแต่งงานอีกเท่าตัวเพื่อหาผู้ชายที่เหมาะสมมาเป็นคู่ครองของลูกสาวที่เป็นพวกรักเพศเดียวกันด้วยวงเงินถึง 130ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว4,290 ล้านบาท แม้การเสนอรางวัลแต่งงานตอนแรกที่65 ล้านดอลลาร์สหรัฐจะสามารถดึงดูดผู้สมัครเป็นลูกเขยได้ถึง20,000 คนก็ตามแต่แผนการนี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ

           นายจ้าวเคยตกเป็นข่าวดังขึ้นหน้าแรกของหนังสือพิมพ์หลายฉบับทั่วโลกเมื่อ2 ปีก่อนเมื่อเขาเสนอเงินรางวัล 65ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว500 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงแก่ชายใดก็ตามที่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ลูกสาวของเขาที่ชื่อจีจี้มาแต่งงานได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จทำให้นายจ้าว ซึ่งให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวบอกเป็นนัยว่า เขากำลังพิจารณาเพิ่มเงินรางวัลอีก1,000 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หากมีชายใดสามารถพิชิตใจฝ่ายหญิงมาครอง

          นายจ้าวเปิดเผยว่า เขาไม่อยากเข้าไปจุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวของลูกสาว แต่เขาหวังว่าเธอจะมีการแต่งงานที่ดีและมีลูก พร้อมกับดูแลมรดกที่เป็นธุรกิจของเขา ส่วนจีจี้ ลูกสาววัย 33ปีให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฮ่องกงว่าเธอไม่คิดว่าการตั้งเงินรางวัลแต่งงานของพ่อจะสามารถดึงดูดผู้ชายคนหนึ่งที่เธอจะถูกใจ แต่เธอจะมีความสุขในการเป็นเพื่อนกับผู้ชายคนใดก็ตามที่มีเจตนาบริจาคเงินก้อนโตให้แก่องค์กรกุศลของเธอที่ชื่อว่าเฟธ อิน เลิฟ หรือศรัทธาในรัก ปัจจุบัน จีจี้อยู่กินกับคู่รักเพศเดียวกันในฝรั่งเศส

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...