หญิงมะกันถูกรุมทำร้ายดับ หลังเดินผ่านหน้ากล้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก heavy

          หญิงอเมริกันเคราะห์ร้าย ถูกรุมทำร้ายดับ เพียงเพราะเดินผ่านหน้ากล้อง

          เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อบัณฑิตสาววัย 23 ปีรายหนึ่ง ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เพียงเพราะเธอเดินผ่านหน้ากล้องระหว่างที่คนกลุ่มหนึ่งกำลังถ่ายรูปกันอยู่โดยไม่ได้ตั้งใจ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองซานตาแอนา รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อเวลาราว 00.30 น. ของวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งซึ่งมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 5 คน ได้ยืนถ่ายรูปกันอยู่บริเวณด้านนอกร้านครอสบี้ ไนต์คลับ ระหว่างนั้นเอง คิม แฟม บัณฑิตสาวจากคณะจิตวิทยาวัย 23 ปี ได้เดินผ่านหน้ากล้องโดยไม่ได้ตั้งใจ ส่งผลให้เกิดความไม่พอใจตามด้วยการทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้น ก่อนจะจบลงที่การรุมทำร้ายแฟมผู้ไม่มีทางสู้จนแน่นิ่งไป ขณะที่มีผู้เห็นเหตุการณ์อยู่บริเวณนั้น แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ

          หลังเกิดเหตุ แฟม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสและสมองตาย แต่เธอถูกยื้อชีวิตไว้ด้วยเครื่องช่วยหายใจหลังจากนั้น 3 วัน ก่อนที่แพทย์จะถอดเครื่องช่วยหายใจ ปล่อยให้เธอจากไปเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา 

          การจากไปของแฟม สร้างความสลดใจให้กับเพื่อนและชาวอเมริกันทั่วประเทศ เพราะเธอคือผู้บริสุทธิ์ที่ต้องมาจบชีวิตจากการกระทำที่เธอไม่ได้ตั้งใจ และดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ เสียด้วยซ้ำ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยได้เพียงคนเดียวเท่านั้น เป็นหญิงวัยประมาณ 20 ปี ทำให้ครอบครัวของแฟมและเพื่อน ๆ ช่วยกันติดประกาศเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแฟม ขอให้ผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

Credit: http://hilight.kapook.com/view/96746
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...