นิสัยการดูทีวีแต่ละแบบสามารถบอกนิสัยได้

โอ้โห...ไม่น่าเชื่อนะครับว่าพฤฒิกรรมของคนเราระหว่างที่ดูทีวีอยุ่นั้น ก็สามารถบอกนิสัยส่วนอื่นๆ ได้เหมือนกัน อ้า...อยากรุ้นิสัยคนใกล้ตัวแล้วใช่มะ  งั้นต้องหาโอกาสแอบดูเขาเวลาที่ดูโทรทัศน์แล้วล่ะครับ  ให้เขาอยุ่ในบรรยากาศสบายๆ นะครับ  จะได้ทําตัวเป็นธรรมชาติเหมือนที่ทําเป็นประจําครับ 

1  แพลนล่วงหน้าไว้เลยนะจะดูแล้วก็ต้องดูให้ได้   การที่คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรายการนั้นๆ  นั่นหมายถึงว่าคุณเป็นคนที่มีความตั้งใจจริงในทุกๆ เรื่องที่ทํา ทั้งนี้เป็นเพราะคุณได้คัดเลือกแล้วจากความคิดและความรุ้สึกของตัวเอง  บวกกับเป็นคนคิดอะไรก็จะมักอิงเข้าเรื่องเงินๆทองๆ ไปซะหมด  ก่อนจะลงมือทําคุณก็มักจะวางแผนล่วงหน้าเสมอ  การดําเนินชีวิตของคุณจะเป็นไปอย่างรอบคอบและประสบความสําเร็จในหน้าที่การงานครับ 

2  ดูรายการนี้อยุ่ก็ตั้งใจดูไปจนจบนี่แหละ  ไม่เปลี่ยนช่องไปไหนเลย  เป็นการดูโทรทัศน์ที่เรืยกว่าดูจริง ๆ  เพราะคุณไม่คิดเปลี่ยนช่องไปดูอย่างอื่นเลยในระหว่างที่รายการนั้นยังไม่จบ  น่าภูมิใจจริงๆ  สําหรับเจ้าของรายการที่มีคนดูอย่างคุณ  ลักษณะการดูโทรทัศน์ของคุณนั้นแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนมีความเพียรพยายามและมีความอดทนสูงคนหนึ่ง  คุณจะมุ่งมั่นทําอย่างดีที่สุดเพื่อสี่งตนฝันและหวังไว้  เหนื่อยเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น  ขอเพียงไปให้ถึงเป้าหมายก็พอครับ 

3 ดูไปเรื่อยๆ รายการไหนก็ได้ทั้งนั้น  ไม่เกี่ยงอยุ่แล้ว  มีอะไรให้ดูก็ดู  ไม่ได้ตั้งใจจะดูรายการอะไรเป็นพิเศษอยุ่แล้ว  แค่ดูฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ อาการของคุณบ่งบอกเลยว่าเป็นคนขี้เหงานะเนี่ย  แอบโหยหาความรักและความอบอุ่น  คุณเป็นคนไม่ชอบอยุ่คนเดืยว  เพราะอยุ่ทีไรก็ชอบครุ่นคิดแต่เรื่องเก่าๆ  ฉะนั้นชีวิตของคุณจะแฮปปี้มากๆ ถ้าได้อยุ่พร้อมหน้ากับครอบครัว 

4   จะให้นั่งดูเหรอ  ไม่ได้ฟิลเลย นอนดูดีกว่าสบายกว่ากันเยอะเลย  เมื่อถึงเวลารีแล็กซ์เราก็ต้องปล่อยตัวเองให้สบายที่สุด  ลักษณะของคุณจึงเป็นคนที่ work  hard, play harder  นั่นคือทําอะไรก็จะทําเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องบันเทิง  เป็นคุณสมบัติของคนที่ค่อนข้างดําเนินชีวิตอยุ่ในกรอบระเบียบแบบแผนที่มีความแน่นอน  ส่วนเรื่องเวลาไม่ต้องห่วงเพราะไม่มีเลทอยุ่แล้ว  ส่วนเรื่องส่วนตัวคุณจะชอบใช้ชีวิตอยุ่อย่างสงบ  ไม่ถวิลหาการสังสรรค์กับผุ้คนมากมายแต่อย่างใดเพราะเน้นความสูขของตัวเองเป็นที่ตั้ง  ทําให้หลายครั้งไม่ฟังเสืยงความคิดของใครเหมือนกันครับ

5   ดูไปเปลี่ยนช่องไป  กดมันไปเรื่อยจนกว่าจะเจอสี่งที่อยากดู   เพราะคุณเป็นคนใฝ่หาความรุ้และสี่งใหม่ๆ ให้กับตัวเอง  สี่งไหนที่แปลกหรือยังไม่เคยรุ้คุณจะพร้อมเปิดรับเสมอ  ส่งผลให้คุณเป็นคนมีความอดทนและทะเยอทะยานที่จะพาตัวเองไปสุ่สี่งใหม่ที่ดีกว่า  ในด้านการทํางานแล้วคุณจึงเป็นคนหนึ่งที่มีชีวิตดูมีแต่ความก้าวหน้า  ความเปลี่ยนแปลง และความสําเร็จครับ 

6   ขาดอรรถรสจริงๆ ใช่แต่ตาดูมันต้องมือหยิบปากขยับไปด้วยชีวิตถึงจะมีความสูขที่สุด  เหมือนคนอยุ่นี่งไม่ได้  ระหว่างที่ทํากิจกรรมหนึ่งไปก็สามารถทําอีกกิจกรรมหนึ่งควบคุ่ไปด้วย  คุณจึงมักมีความสูขทุกครั้งที่ได้พบปะสังสรรค์กับผุ้คนมากมาย  นั่นเป็นเพราะคุณเป็นคนร่าเริง  เฟรนด์ลี่  และชอบความแปลกใหม่  จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะสามารถเข้ากับเพื่อนใหม่ๆ ได้ดี  และใครๆ ก็อยากพูดคุยกับคุณครับ 

คุณแอบหมายปองหนุ่มคนไหนหรือสาวๆคนไหนเอาไว้หรืออยากรุ้จักนิสัยของใคร  ลองสังเกตลักษณะการดูโทรทัศน์ของเขาดูนะครับ  อาจจะช่วยให้คุณได้สัมผัสความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาได้มากกว่าเดิมอย่างน่าอัศจรรย์นะครับ จบ  สวัสดีครับ 

Credit: magicstory
#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 เม.ย. 53 เวลา 06:22 1,504 7 86
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...