สาวจีนฉาวอวดรวยคัมแบค! โชว์หนุ่มฝรั่ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (20 ม.ค.) กัว เหมยเหม่ย สาววัยรุ่นผู้อ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการทั่วไปของส่วนการพาณิชย์ สภากาชาดจีน ด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวเมื่อ 2 ปี ก่อน หลังอวดรวยจนถูกสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับที่มาของความร่ำรวย ซึ่งอาจพัวพันกับการทุจริตในเงินบริจาคขององค์การสภากาชาด ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของกาชาดจีนตกต่ำ โดยในปี 2555 สื่อจีนรายงานว่าเธอเก็บตัวเงียบ แต่มีคนเห็นเธอกำลังคบกับหนุ่มอเมริกัน เป็นเจ้าของบูติกขนาดเล็กที่ขายเสื่อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ

ล่าสุด กัว เหมยเหม่ย ได้ปรากฎตัวอีกครั้งในโลกออนไลน์ หลังเก็บตัวเงียบกว่า 2 ปี โดยโพสต์ภาพลงในเว่ยปั่ว เมื่อวันที่ 18 ม.ค. เธอได้โพสต์ข้อความว่า เข้านอนกันรึยังคะ ฉันเพิ่งได้ลงจากเวทีแสดง คนเยอะมหาศาลเลยวันนี้ นักข่าวก็เยอะจริงๆ การร้องเพลงร่วมกับคนนับพันๆ นี่เป็นความฝันของฉันเลย ขอบคุณทุกคนในหูหนัน มีความสุขสุดๆ เลยค่ะ เจอรัลด์ ก็สุดยอดมาก

ทั้งนี้ ชาวเน็ตระบุว่า กัว เหมยเหม่ย คือภาพสะท้อนค่านิยมที่วัยรุ่นจีนกำลังเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นความหลงไหลในชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือย ไปจนถึงค่านิยมเกี่ยวกับชายชาวตะวันตก ซึ่งเป็นสุดยอดปรารถนาของสาวจีนหลายๆ คน

22 ม.ค. 57 เวลา 12:14 11,261 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...