ผัวสิบล้อฉุนเมียรับโทรศัพท์ผู้ชาย ระแวงปันใจ ใช้เหล็กทุบจนดับคารถ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนภวังค์ ร้องเวรสอบสวน สภ.เมือง ประจวบคีรีขันธ์ พบรถบรรทุก 10 ล้อ คลุมผ้าใบ หมายเลขทะเบียน 80-3997 สุราษฎร์ธานี กระจกรถติดสติ๊กเกอร์ มนต์รักบ้านดอน วิ่งเข้ามาภายใน สภ.เมืองประจวบฯ จึงออกไปโบกให้ไปจอดบริเวณริมถนนด้านหน้า แต่คนขับแจ้งว่า ในรถมีศพนอนตายอยู่ในเบาะ รถด้านหลังคนขับ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ และ พ.ต.ท.อรุณ เจิมสุวรรณ หัวหน้าพนักงานสอบสวน ทราบ พร้อมขอแพทย์เวร ร.พ.ประจวบฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบ

 ภายในรถบริเวณเบาะหลังคนขับ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนหงายอยู่ในสภาพมีเลือดออกทางปาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันตรวจสอบพบว่า เสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบอย่างละเอียดทราบชื่อต่อมาคือ นางมณี รุ่งเรือง อายุ 56 ปี อยู่ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่บริเวณลำตัว คอ และใบหน้า มีร่องรอยฟกช้ำ

 จากการสอบถาม นายวิเชียร กรองบัวแก้ว อายุ 55 ปี อยู่หมู่ที่ 8 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ คนขับรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า นางมณี รุ่งเรือง เป็นภรรยาของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยภรรยาได้นำรถบรรทุกไปรับสินค้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นเศษกระดาษจากโรงงานรับซื้อของเก่า เพื่อจะนำไปส่ง จ.นครปฐม ในระหว่างทาง นางมณี ได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่ง ซึ่งตนเชื่อว่านางมณีกำลังจะปันใจไปให้คนอื่น จึงเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ได้ใช้มือตบหน้าแต่นางมณีทำท่าจะสู้ จึงใช้เหล็กแป๊บเคาะยางที่เหน็บอยู่ข้างเบาะรถออกมาตีจนนางมณี เงียบเสียงไป 

 เมื่อรถวิ่งมาถึงสี่แยกประจวบคีรีขันธ์ เป็นช่วงเช้าแล้วแต่นางมณี ยังไม่ยอมตื่น ตนจึงจอดรถดูพบว่า นางมณีได้เสียชีวิตแล้ว ตนจึงตัดสินใจขับรถเข้ามาที่ สภ.เมืองประจวบฯ เพื่อมอบตัวรับสารภาพเป็นคนฆ่าภรรยาตนเอง

 เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายวิเชียร เพื่อทำการสอบปากคำหาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง  พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าคนตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...