ตรวจสอบดวงวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 21 ม.ค.57 โดยพิมพ์พรร

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้รับข่าวดีหรืออย่างน้อยก็มีเพื่อนที่อยู่ไกลติดต่อสอบถามข่าวคราว ส่วนตัวของท่านเองก็มีความขัดแย้งในใจโดยเฉพาะการลงทุนว่าจะดีหรือไม่ จะเดินทางเส้นทางที่ทุรกันดารหรือบริเวณที่ผู้คนไม่มีระเบียบเรียบร้อย มีโอกาสได้เห็นอุบัติเหตุหรือการเสี่ยงภัยอันตรายไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบากมาก ต้องแบกสัมภาระไปด้วย ท่านจะมีโอกาสได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า ถ้าได้ทำความทุกข์หรือข่มเหงน้ำใจคนใกล้ชิดไว้อย่างไร ผลกรรมนั้นอาจจะตามมาทัน จะบังเกิดสิ่งที่ล้วนแล้วแต่ท่านนึกไม่ถึงได้ง่ายๆ ดังนั้นไม่ควรทำอะไรที่เรียกว่าเป็นบาปกรรม เพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่ใดก็ได้ยากยิ่ง ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนท่านทนไม่ไหว ก็อาจมีเรื่องวิวาทฟาดปากกันได้ มีค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งค่อนข้างสูง ไม่ควรสร้างหนี้ใดๆ เพราะจะขัดลาภของท่านต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านไม่ค่อยสนใจในสิ่งแวดล้อม รับประทานอาหารไม่ถูกปาก ไม่ดูข่าวหรือชมการแสดงใดๆ ไม่มีจิตใจนิยมยินดีในเครื่องประดับและเครื่องสำอางต่างๆ ระวังอีกไม่กี่วันจะมีของมีค่าหาย จะมีผู้มายืมสตางค์แฟนของท่านหรือพี่น้องของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านไม่พอใจใครหรืออะไรก็ตาม จะมีผู้ส่งเสริมอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ท่านกล้าทำตามอำนาจความโกรธโดยไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส ถ้าจัดงานเลี้ยงรื่นเริงขึ้นในบ้าน จะมีสิ่งของแตกหักเสียหาย หรือเกิดเรื่องยุ่งยากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากบริวาร หรือมีคนนอกบ้านมาก้าวก่ายกิจการของท่าน การเงินมีเงินสดติดตัวมากๆ จะถูกโจรกรรม หรือมีอุบัติเหตุ ต้นไม้ใหญ่หรือเสาสูงเป็นภัยแก่ท่าน ไม่ควรทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ ไม่มีเคราะห์ร้ายที่สำคัญอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ในวงการงาน ซึ่งเป็นผลดีแก่งานและรายได้ของท่าน ญาติมิตรที่มีฐานะดีในสังคมจะนำลาภมาให้ แต่ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงไปอีกหลายวัน สัปดาห์หน้าจะรวย มีข่าวดีในเรื่องรายได้ผลประโยชน์และการเงินอย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ ไม่ว่าการงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตามจะเป็นไปด้วยดีถ้าไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง การเงินขาดตกบกพร่อง หรือได้รับไม่ครบจำนวน ไม่ควรเดินทางร่วมกับคนแปลกหน้า การเงินรายได้หรือผลประโยชน์มีปัญหาต้องแก้ไขด้วยความเยือกเย็น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีการตัดสินใจที่ดี แข็งแรงสดชื่น ทำกิจการด้วยความว่องไว จะมีผู้แอบติดต่อกับท่านในเรื่องงาน แต่อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องลับต้องปกปิด ย่อมไม่เป็นผลดี ท่านที่รายได้ไม่พอเพียงจะมีญาติช่วยเหลือด้านการเงิน ถ้ารับจ่ายเงินควรตรวจจำนวนให้ถ้วนถี่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้ลาภจากบริวาร การติดต่องานจากทางการหรือรัฐวิสาหกิจได้รับผลดี ท่านที่วิ่งเต้นหางานทำจะได้งานที่เหมาะสมแต่อาจผ่านการทดสอบ หรือไต่สวนเรื่องประสบการณ์ ความชำนาญของท่านอย่างทรหด เดินทางคนเดียวดี ไปเป็นหมู่คณะไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะสบอารมณ์ความหวังที่ท่านรอคอยมานานๆ จะสำเร็จ ถ้าท่านเลี้ยงสัตว์ราคาแพงก็จะเสียเงินค่ารักษาแพงขึ้นด้วยถ้าสัตว์ป่วย ได้รับการสรรเสริญสดุดี ได้เลื่อนตำแหน่ง ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อ่อนแอกว่า ไม่ควรอยู่ใกล้แม่น้ำและทะเลด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านที่แต่งงานแล้วคู่สมรสจะทำสิ่งที่เชิดหน้าชูตาท่านมาก ผู้ที่ยังโสดจะพบคนรักที่ทำให้สังคมหวั่นไหว อาจมีญาติมิตรที่เจ็บไข้หรือถูกตำรวจจับ ซึ่งท่านต้องไปเยี่ยม คนสนิทหรือญาติมิตรจะป่วยไข้ อาการน่าวิตกจะดีขึ้นเรื่อยๆ หรือแม้จะลำบากยากจนก็จะดีวันดีคืน

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...