หญิงหมัดจัดอีกดอก:ฟ้ากำลังมองลงมาอย่างระอา

 
M R Malinee Chakrabandhu
5 มกราคม ผ่าน โทรศัพท์มือถือ 
 

️️ME... Wearing a T-Shirt... Saying " I ️HRH THE CROWN PRINCE"️
I ️ฯพระบรม...( I really do)
ทรงพระเจริญ 

ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ "หญิงหมัด"โพสต์ภาพใส่เสื้อแดงที่มีข้อความ"I LOVE เรารักพระบรมฯ"ลงในfacebookส่วนตัว

หญิงหมัดเพิ่งโพสต์ในfacebookของเพื่อนไม่นานมานี้ เรียกร้องให้ฑูตสหรัฐฯสนับสนุนให้ไทยจัดการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ให้่ได้

ล่าสุดเธอได้โพสต์แสดงความเห็นทางการเมืองในแบบของเธอหลายเรื่องดังนี้

อย่าไปคิดว่า..."รากหญ้า"... ไม่มีความหมาย...ถ้าไม่มี"ราก"...ก็ไม่มี"หญ้า"...รากหญ้าสำคัญเหมือนกันค่ะ...คราวนี้..,เรามาพูดถึง"ความถูกต้อง" กันดีกว่า...ถึงเขาจะขุดรากถอนโคนออกไปนอกประเทศทั้งหมด...มันก็ยังไม่มีวันจบ...หญ้าชุดใหม่ก็ขึ้นมาแทนได้..,.ฉะนั้น...ต้องใช้การเลือกตั้งเป็นเสาหลัก...ก่อน..,ถ้าคนเขาไม่เลือกตัวเอง...ก็อย่าเป็นอันธพาลพยายามล้มมวย....โอ๊ย...อายทูตจริงๆ....,ปิด เมือง 20 วัน... เลื่อนมาเรื่อยๆ....อารายยยยยบ้านเมืองมีเจ้าของนะ...นึกจะเปิดปิดตามใจ.... เง็ง..!!! ️

ถูกต้อง... คือต้องดันทุรังลือกตั้งให้ได้...นั่นคือความถูกต้องที่หมายความ...จังหวัดไหนต่อต้านก็ตัดไปก่อน... ระวัง ก. ก.ต.... ตับตาให้ดี...ไม่น่าไว้ใจ...รวมทั้ง...ศาลต่างๆ... ไม่น่าใว้ใจ...นอกจากศาลพระภูมิ...อิอิ

ถัาเรายอม...ศาลก็ต้องอยูใต้อุ้งของ... เสนาบดีบ่าวตั้งข้าง ถนน..ฉะนั้น... ความเป็นปึกแผ่นของรากหญ้าสำคัญ... ของพวกนี้แก้ไขได้...เพราะตอนนี้เราเห็นแล้วว่า...ใครเป็นใคร...ที่ยอมไม่ได้..คือ...."สภามวลมหาประสาท. รับประทานประชาชนน่ะ"... มันใช้ลัทธิ... Facism ซึ่งหมายความว่า... ลัทธิเผด็จการ...สั่งลูกเดียวและ....Anarchy .. หมายความว่า... ไม่มีกฏหมาย...ไม่มีรัฐบาล...ภาวะที่สับสนวุ่วาย...ซึ่งอันตรายมาก... เพราะถัาควบคุมไม่ดี... จะบานปลาายกลายเป็นยึดบ้านทุกคน...แค่นี้มันยังประกาศว่า...ถ้าใครไม่เห็นด้วยให้ออกจากบ้านไปอนู่ต่างจังหวัดกับญาติ....สงสัยไม่บ้าก็เมา.... 

M R Malinee Chakrabandhu ..สำหรับ..Page นี้.. เริ่ดสุดแล้วค่ะ..เหตุการณ์บ้านเมืองตอนนี้ย่ำแย่...ต้องทรงระวังพระองค์นะคะ..,คนโหนเจ้าน่ากลัวมากค่ะ...คนไม่หวังดีคงจะไม่ไกลจากพระองค์เท่าใดนัก...พวกเรา..."รากหญ้า"...จงรักภักดีแน่นอน...เพราะเราเป็นประชาขนธรรมดา...อยู่ไกลเกินเอื้อม..แต่พวกเหลิงอำนาจและกลัวหลุดจากอำนาจ...เป็นพวกที่เสแสร้ง"จงรักภักดี"...ถึงได้มีการหักดิบ...ปิดกรุงเทพฯ.. เกิดขึ้น...หวังว่าคงเข้าใจ !!!

... เวลานี้เรายอมต่อไปไม่ได้แล้วค่ะ... เรามาร่วมปกป้องพระองค์ท่าน... เพราะพวกเรามีเป็นล้านๆ...ขออย่างเดียว...อย่าหูเบา...คนหน้าไหว้หลังหลอกมีมากมาย...คนไทยยึดเจ้านายไว้ในใจทุกคน....แต่บางพวกลืมตัว...เจ้านายทรงมีพระเมตตาพระราชทานแก่พสกนิกร...แต่บางคนคิดผิดโหนเจ้านายโดยไม่รู้ตัวว่ากำลังทำผิดอย่างมหันต์....สมเพชจริวๆ....คงคิดว่าไม่เป็นไร....แต่ฟ้ากำลังมองลงมาอย่างระอา

.............
เรื่องก่อนหน้านี้ของหญิงหมัด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...