10 สุดยอดดีไซน์ชุดแต่งงานเปิดหลัง เซ็กซี่แบบมีคลาส

 

 

 

 

 

ชุดแต่งงานแบบเปิดหลัง เป็นชุดแต่งงานอีกหนึ่งดีไซน์ที่สาว ๆ มองหากันไม่น้อยเลย เพราะนอกจากจะสามารถสะกดสายตาด้วยความสวยงาม หรูหราแล้ว ยังโดดเด่นด้วยดีเทลที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังช่วยให้ทุกย่างก้าวแพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ที่ออกมาจากบุคลิกอันสง่างาม และสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เมื่อนำชุดแต่งงานเปิดหลังมารวมกับงานดีไซน์หลากสไตล์ โดยเฉพาะ 10 สุดยอดดีไซน์ชุดแต่งงานเปิดหลังที่คัดสรรมาให้ชมกันในวันนี้
10. Vera Wang

ส่งท้ายสุดยอดชุดแต่งงานเปิดหลังด้วยชุดแต่งงานจาก วีร่า แวงค์ ชุดแต่งงานอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่จะขาดเสียไม่ได้เลย เพราะชุดแต่งงานของเธอนั้นไม่ได้ดีไซน์จากความชอบส่วนตัวของเจ้าสาวแต่ละสไตล์เท่านั้น แต่ยังคิดจากมุมมองที่สาว ๆ มองเจ้าสาวด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจเข้าไปด้วยการเผยให้เห็นแผ่นหลังของเจ้าสาวในชุดแต่งงานเปิดหลัง

9. Grace Loves Lace

ชุดแต่งงานแสนสบาย ดูเป็นกันเอง ที่แอบเซ็กซี่อยู่ในตัวด้วยชุดแต่งงานเปิดหลัง ที่ตัดเย็บมาจากผ้าเนื้อบางและผ้าลุกไม้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานแต่งงานริมทะเลหรืองานแต่งงานแบบเอาท์ดอร์ ที่ไม่เน้นพิธีที่เป็นทางการมากนัก อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีสำหรับเจ้าสาวที่อยากจะสวมมงกุฎดอกไม้ในวันแต่งงานอีกด้วย

8. J'Aton Couture

ชุดแต่งงานเปิดหลังที่ไม่ได้มีเพียงความสวยงามเท่านั้น แต่ยังชวนหลงใหลไปกับดีเทลต่าง ๆ ที่ดีไซเนอร์นำมารวมเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวเสื้อที่เผยให้เห็นแผ่นหลังทั้งหมดโดยไม่มีสิ่งใด ๆ มากั้นสายตา กับลวดลายที่ดูอ่อนช้อยแต่แสดงถึงความแข็งแกร่งแบบสาวทันสมัยในตัว อีกทั้งยังมีกระโปรงจับระบายพลิ้วไหวที่ทำให้ผู้สวยใส่รู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงด้วย

7. Inbal Dror

ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักทันทีที่ได้เห็นชุดแต่งงานเปิดหลังที่เรียบง่าย แต่ดูทันสมัยในเวลาเดียวกัน ด้วยชุดแต่งงทรงเมอร์เมดสีขาวเข้ารูปตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไป ที่มาพร้อมกับโบหางยาวช่วยให้ด้านหลังดูน่าสนใจยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างกิมมิกให้กับชุดแต่งงานด้วยสายสร้อยมุกที่พาดยาวลงมาจากช่วงไหล่ เผยให้เห็นแผ่นหลังของเจ้าสาวได้อย่างเต็มตา

6. Monique Lhuillier

เพียงแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าชุดแต่งงานที่ผ่านมือเธอคนนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อีกทั้งยังสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ ดังนั้น คุณจึงสามารถเห็นผลงานชุดแต่งงานของเธอบนตัวเจ้าสาวฝั่งฮอลลีวูดอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะชุดแต่งงานเปิดหลังตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ที่ รีส วิสเทอร์สปูน และ แคร์รี่ อันเดอร์วูด เคยสวมใส่ชุดแต่งงานที่เธอออกแบบมาแล้ว

5. Rosa Clara

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของแฟชั่นชุดสายพาดไหล่แล้วล่ะก็ คุณจะรู้สึกหลงรักชุดแต่งงานชุดนี้ขึ้นไปอีก เพราะชุดแต่งงานชุดนี้เป็นการนำแฟชั่นเสื้อสายพาดไหล่มารวมกับแฟชั่นเปิดหลัง กลายมาเป็นชุดแต่งงานดีไซน์เรียบง่ายที่แอบหรูหราอยู่ในตัว อีกทั้งยังสง่าทุกมุมมอง ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า ด้านหลัง หรือแม้แต่ด้านข้างก็ตาม ในขณะเดียวกันด้วยเนื้อผ้าที่บางพลิ้วและทิ้งตัว เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งเรือนร่างของเจ้าสาวอีกด้วย

4. Galia Lahav

ต้องขอบอกเลยว่าชุดแต่งงานของเธอคนนี้ท้าทายอำนาจแรงดึงดูของโลกจริง ๆ เพราะหลายคนคงแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองแน่ ๆ หลังจากที่ได้เห็นแนวคริสตัลทาบบนสะโพกไล่ไปจนถึงช่วงต้นคอของเจ้าสาว พร้อมกับผ้าลูกไม้สุดหรูที่ถูกนำมาประดับด้านซ้ายของช่วงลำตัว ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่แล้ว ยังเต็มไปดึงดูดทุกคนด้วยเสน่ห์ความลึกลับของดีไซน์ที่ไร้กฎเกณฑ์เช่นนี้ด้วย

3. Anna Campbell

ดีไซเนอร์ชาวออสเตรเลียที่ออกแบบชุดแต่งงานมาแล้วหลากหลายดีไซน์ด้วยกัน ซึ่งชุดแต่งงานเปิดหลังที่เธอออกแบบก็เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ทำให้ทุกคนตะลึงงันในความสวยงาม หรูหรา โออ่าได้ไม่ยากเลย เพราะตลอดทั้งชุดถูกประดับประดาไปด้วยลูกปัดและอัญมณี ที่ช่วยส่งให้ชุดแต่งงานดูอ่อนโยน อ่อนหวาน และคลาสสิกในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะทั้ง 2 อย่างถูกนำมารวมกับผ้าลูกไม้

2. Claire Pettibone

ชุดแต่งงานที่จะสะกดทุกสายตาได้ตั้งแต่แรกพบ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เจ้าสาวเดินเข้าสู่งานแต่งงาน พร้อมกับเผยให้เห็นแผ่นหลังอันนวลเนียน ในชุดแต่งงานสไตล์สาวหวานถูกนำมาผสมผสานกับชุดแต่งงานสไตล์สาวโบฮีเมียน จนกลายมาเป็นชุดเจ้าหญิงในฝันที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ และจากการผสมผสานนี่เองที่ทำให้ชุดแต่งงานเปิดหลังชุดนี้เข้ากันได้ดีกับสาว ๆ ทุกสไตล์

1. The Custom Dress

สำหรับตอนนี้อาจถือได้ว่าเป็นสุดยอดดีไซน์ชุดแต่งงานเปิดหลังเท่าที่เคยเห็นมาเลยก็ว่าได้ เพราะแค่เพียงแรกเห็นก็สามารถทำให้รู้สึกตะลึงงันเลยทันที ด้วยดีเทลชุดแต่งงานหวานแหววในแบบฉบับของผู้หญิงแท้ ๆ ที่นำมารวมเข้ากับความโรแมนติก และดูบริสุทธิ์ราวกับธาตุอากาศ ที่แสดงออกมาผ่านลายดอกไม้บนเนื้อผ้า โบหางยาวสีเทาเข้าชุด ช่วยให้ช่วงเปิดตัวเจ้าสาวพิเศษกว่าที่ควรจะเป็น

 

ซ้ำขออภัย

Credit: http://women.postjung.com/738187.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...