พ่อเลี้ยงโหด เตะปากลูกสาว ฉุนถามว่า ทำไมนายกฯไม่ลาออก

รายงานข่าวแจ้งว่า มื่อเวลา 00.30 น. (วันที่ 18 ม.ค.) น.ส.ฝ้าย ฉัตรแก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/2 ม.8 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกษ์กับ ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการจับกุมตัว นายชัยมงคล เกษี อายุประมาณ 40 ปี พ่อเลี้ยง ซึ่งใช้เท้าเตะเข้าที่ปากจนได้รับบาดเจ็บ

ขอบคุณภาพจาก pattayadailynews.com

ทั้งนี้ ก่อนเกิเหตุน.ส.ฝ้ายและนายชัยมลคลได้นั่งดูข่าวกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ถูกระเบิดที่ถนนบรรทัดทองจนได้รับบาดเจ็บ น.ส.ฝ้ายจึงพูดออกมาว่า “ทำไมนายกฯ ถึงไม่ยอมลาออกเพื่อทุกอย่างจะได้สงบ” เป็นเหตุให้นายชัยมลคลไม่พอใจ กล่าวด้วยความเกรี้ยวกราดว่า “กูนี้เสื้อแดงถ้ามึงเป็นเสื้อเหลืองก็ออกไปเลย”ทั้งยังช้เท้าเตะเสยปลายคางน.ส.ฝ้ายจนริมฝีปากแตกเลือดอาบ ไม่พอยังตบตีข้อมือข้างขวาเคล็ด และพยายามคว้ามีดอีโต้มาฟันอีกด้วย แต่โชคดีที่แม่และน้องสาวเข้ามาเห็นจึงช่วยกันห้ามไว้ทัน

น.ส.ฝ้ายจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพราะเห็นว่าเรื่องที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งยังเคยถูกทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัว น.ส.ฝ้าย ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะได้ทำการเรียกตัวนายชัยมลคลมาสอบสวนต่อไป

MThai News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...