แฉที่ตั้ง "คลังแสงบีบีกัน" ลวงโลก! ที่แท้เป็น "ห้องนอน เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร"

แฉที่ตั้ง "คลังแสงบีบีกัน" ลวงโลก! ที่แท้เป็น "ห้องนอน เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร"
 
วันที่ 17 มกราคม 2557 (go6TV) จับพิรุธ "บึ้มบรรทัดทองลวงโลก"  หลังโดนแฉว่าเป็นคลังแสงกำมะลอแล้ว  ล่าสุดยังปรากฏว่าเจ้าของห้องคลังแสงดังกล่าวนั้นเป็นห้องนอน "เทศกิจกรุงเทพมหานคร"



หลังจากที่ม็อบ กปปส. ได้บุกขึ้นไปยังอาคารหลังหนึ่งในถนนบรรทัดทอง ซอย 6 และค้นพบคลังแสงกำมะลอนั้น  ปรากฏว่าพบบัตรพนักงานรักษาความปลอดภัยบัตรหนึ่งตกอยู่ชื่อ "นายวีรศักดิ์ อบถม"

จากการตรวจสอบพบว่า นายวีรศักดิ์ อบถม นั้น มีชื่ออยู่ในบัตรเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างหุ้นส่วนจำกัด ยอดเทพประทาน ซึ่งเป็นห้างหุ้นส่วนที่ประกอบกิจการ "รักษาความปลอดภัย"

ข้อมูลต่อไปพบว่า ห้างหุ้นส่วน ยอดเทพประทาน ดังกล่าว มีเจ้าของห้างหุ้นส่วนชื่อ นายณัฐวุฒิ ตุ้มด้วง และนางภัทนุช หาญพงศ์พิพัฒน์  เพิ่งจัดตั้งเมื่อต้นปี 2556 ด้วยทุนจดทะเบียนแค่ 3 แสนบาท

โดยนายณัฐวุฒิ ตุ้มด้วง ผู้มีอำนาจในห้างหุ้นส่วนนั้น เคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในสังกัดของบริษัทแห่งหนึ่งที่ "รับงานรักษาความปลอดภัยหน่วยงานรัฐ" มาก่อน เมื่อปี 49 และเพียงแค่ไม่กี่ปี ก็ผันตัวมาตั้งบริษัทได้อย่างไร

และจากการตรวจสอบพบอีกว่า "นายวีรศักดิ์ อบถม" เจ้าของชื่อในบัตรรักษาความปลอดภัย นั้น มีเฟสบุ้คส่วนตัวชื่อ วีรศักดิ์ อบถม  ระบุ "เป็นพนักงานเทศกิจ สำนักงานเขตคลองเตย"  และเคยได้รับความไว้วางใจให้เป็นคน "ตรวจดูแลความปลอดภัยให้ บ้านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" โดยได้ถ่ายภาพไว้บนเฟสบุ้คโชว์ให้เพื่อนๆได้ชม





และอาคารที่นายวีรศักดิ์ อบถม อยู่อาศัยและค้นพบคลังแสงกำมะลอนั้น ปรากฏว่าอยู่ห่างจากสำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ (อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์) แค่ไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น
18 ม.ค. 57 เวลา 00:41 5,728 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...