จับอดีตนักมวย ราดน้ำมันเผาแฟนสาว ฉุนอ้างเป็นทอม-ตีตัวออกห่าง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด
 
          รวบอดีตนักมวยราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาว หลังฉุนถูกตีตัวออกห่าง โดยแฟนอ้างว่าเป็นทอมและกำลังติดพันหญิงอื่น ด้านญาติผู้เสียหาย เผย ฝ่ายหญิงแกล้งเป็นทอม เพราะทนถูกตบตีไม่ไหว

          วันนี้ (16 มกราคม 2557) พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายบารมี ศรีกุล อายุ 42 ปี  ชาว จ.อุดรธานี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยใช้น้ำมันจุดไฟเผาหญิงรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดทะเบียน 1 คัน ขวดใส่น้ำมันขนาด 750 ซีซี 1 ขวด

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2557 น.ส.สุภาวดี อายุ 24 ปี ชาว จ.อุดรธานี ถูกนายบารมี ซึ่งเป็นคนรัก ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาที่บริเวณหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านบ่อน้ำ จนบาดเจ็บสาหัส อาการยังโคม่าอยู่ในห้องไอซียูปลอดเชื้อ ก่อนที่นายบารมีจะหลบหนีไปทั้งที่ถูกไฟลวกที่มือทั้งสองข้าง ต่อมาชุดสืบสวนตามจับกุมตัวนายบารมีไว้ได้ ขณะย้อนกลับมาเอาเสื้อผ้าที่บ้านพักเพื่อหลบหนี

          จากสอบสวนนายบารมี รับสารภาพว่า เมื่อ 25 ปีก่อน เคยเป็นนักกีฬามวยไทย ใช้ชื่อ บารมี เพชรพิรุณ ชกตามงานในจังหวัดอุดรธานี แล้วไปทำงานรับจ้างตามจังหวัดต่าง ๆ ก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้าน จนรู้จักกับ น.ส.สุภาวดี ที่เป็นรุ่นน้องในหมู่บ้าน จึงตามจีบจนเป็นแฟนกันนาน 1 ปี แต่มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

          และล่าสุด น.ส.สุภาวดี กลับตีตัวออกห่างไปติดพันหญิงสาวในหมู่บ้าน และบอกว่าตัวเองเป็นทอม เมื่อตามไปง้อขอคืนดีที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ก็มีการถกเถียงกันรุนแรง ตนจึงคว้าเอาขวดน้ำมันในร้านค้ามาขู่ แต่พอถูกฝ่ายหญิงด่า ตนจึงเกิดความแค้น ตัดสินใจราดน้ำมันใส่แล้วจุดไฟเผา ก่อนหลบหนีไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายเป็นญาติห่าง ๆ กับนายตำรวจระดับรองผู้กำกับฯ สังกัด ภ.จว.อุดรธานี แต่เนื่องจาก น.ส.สุภาวดี ถูกฝ่ายนายบารมีตบตี จึงพยายามตีตัวออกห่างด้วยการแกล้งเป็นทอม ทำทีไปติดพันสาวอื่นในหมู่บ้าน จนฝ่ายชายเกิดความแค้น และลงมือก่อเหตุดังกล่าว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/96336
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...