พุทธอิสระนำม็อบกปปส.เชิญตร.ออกนอกพื้นที่

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 16 ม.ค.ผู้สื่อข่่าวรายงานว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำกปปส.เวทีศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ นำมวลชนจำนวนหนึ่งเข้าไปตรวจสอบบริเวณรอบนอกศูนย์ราชการ อาคารเอฝั่งที่ตั้งของศาลต่างๆเนื่องจากได้รับแจ้งจากมวลชนว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังอยู่ภายใน

โดยหลวงปู่พุทธะอิสระ ได้เจรจาให้ตำรวจถอนกำลังออกนอกพื้นที่ เพราะมวลชนไม่ไว้วางใจ หากตำรวจไม่ยอมถอนกำลังผู้ชุมนุมจะไม่บุกเข้าไปภายในแต่จะปิดล้อมอยู่ภายนอกซึ่งจะทำให้ไม่สามารถจัดส่งกำลังบำรุง เช่น อาหารและน้ำดื่ม ไม่ได้ จึงแนะนำให้ตำรวจถอนกำลังออกนอกพื้นที่ จากนั้นตำรวจได้ยอมถอนกำลังทั้งหมดออกจากศูนย์ราชการ โดยหลวงปู่พุทธะอิสระได้มอบล็อกเก็ตวัตถุมงคลให้ตำรวจเก็บไว้บูชา นอกจากนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระยังได้นำมวลชนไปแสดงความขอบคุณทหารก่อนนำมวลชนกลับมาที่ตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้พื้นที่ถนนแจ้งวัฒนะกลุ่มผู้ชุมนุมได้เปิดเส้นทางการจราจรเพิ่มเติมโดยให้รถยนต์สามารถขับขึ้นสะพานข้ามแยกหลักสี่ผ่านเข้ามาได้จนถึงหน้าบริษัททีโอที จำกัด(มหาชน)จากนั้นสามารถเบี่ยงรถไปวิ่งสวนในเส้นทางขาเข้าเมืองได้ โดยพื้นที่ชุมนุมได้กระชับมาปิดพื้นที่เฉพาะตั้งแต่หน้าบริษัททีโอที จนถึงด้านหน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) เท่านั้น

16 ม.ค. 57 เวลา 12:47 1,036 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...